c100 - 119

18.5K 154 137
                                    

Chương100: Đặc huấn bắt đầuEdit: TheresaBeta: Sakura

"Vương phi. . . . . ."

Tần Phong nhìn nữ tử nở nụ cười dịu dàng, chân thành trước mắt, chỉ cảm thấy da đầu từng trận tê dại. Đứng tại chỗ một bước cũng không dám động, hắn cũng không muốn dùng thân thể của mình đi dò xét có phải mỗi một tấc ở gần đó đều bố trí đầy cơ quan bẫy rập hay không. Nhìn nhìn lại mặt hồ trong suốt yên tĩnh hoàn toàn nhìn không ra chút nào nguy hiểm kia, hắn thề, mới vừa rồi thấy trên mặt hồ hiện đầy đầu mũi tên tuyệt đối không phải là tưởng tượng của hắn. Nếu quả thật có người không biết sống chết, tự nhận khinh công tốt, trực tiếp từ phía trên nhảy xuống, người nọ đại khái sẽ biến thành một con nhím khổng lồ.

Diệp Ly cười nói: "Không cần khẩn trương. Chỉ đùa một chút thôi, nơi này bình thường không như vậy."

Tần Phong im lặng, hắn tin tưởng, bình thường chỉ biết so với hiện tại càng nguy hiểm hơn.

Diệp Ly xoay người chỉ vào rừng rậm phía sau mênh mông vô bờ, cười hỏi: "Đã tới nơi này sao?"

Tần Phong nhìn một chút, chần chờ một chút mới lắc đầu, nói: "Vùng lân cận kinh thành cũng không dễ dàng luyện binh, Hắc Vân Kỵ muốn huấn luyện đều ở nơi cách xa ngoài kinh thành vài trăm dặm." Hơn nữa, Hắc Vân Kỵ nói như thế nào cũng là kỵ binh, coi như là huấn luyện cũng phần lớn đều ở nơi cánh đồng, hoang mạc bát ngát. . . Trong rừng rậm, kỵ binh căn bản không thể thi triển.

Diệp Ly cười nói: "Người ta muốn thì lúc nào có thể tới?"

Tần Phong do dự một chút, "Một canh giờ mới có thể đến." Nói lời này Tần Phong thật đúng là không có lòng tin gì. Vương phi chỉ đưa cho một đống bản đồ đơn giản đến không thể đơn giản hơn, hơn nữa, mỗi tấm bản đồ còn không đồng nhất một kiểu. Mặc dù Hắc Vân Kỵ cũng am hiểu cách truy tung, nhưng đối với bản đồ mà nói thì hắn nhìn nửa ngày mới đại khái xác định vị trí trên bản đồ. Cũng không biết những tên Hắc Vân Kỵ kia rốt cuộc có thể tìm được chỗ này hay không. Về phần theo lời Vương phi bị dân chúng phụ cận phát hiện thì sẽ bị trục xuất, Tần Phong căn bản không có nghĩ tới. Chiến sĩ Hắc Vân Kỵ coi như là tân binh mới vừa vào, nếu như không muốn, cũng tuyệt đối sẽ không bị một đám dân chúng bình thường phát hiện.

"Có thể đến bao nhiêu?"

"Hắc Vân Kỵ và Mặc gia quân ở lân cận kinh thành lựa chọn ra năm mươi binh lính tinh nhuệ, cho dù không thể toàn bộ đến, ít nhất bảy tám chục người hẳn là không thành vấn đề đi." Tần Phong suy tư chốc lát nói, "Vương phi. . . . . ." Tần Phong do dự một chút, vẫn cảm thấy hẳn lên tiếng hỏi mấy vấn đề mà hắn không hiểu. Hắn là thống lĩnh Hắc Vân Kỵ, mặc dù không phải là thống lĩnh tối cao nhất, thủ hạ cũng chỉ có hai ngàn người, nhưng hắn vẫn cảm thấy cần phải là người phụ trách đối với những binh lính Hắc Vân Kỵ tinh nhuệ kia. Nếu như Vương phi cảm thấy ám vệ không hài lòng. . ., hẳn để cho thống lĩnh ám vệ nghiêm khắc huấn luyện hơn nữa thì tốt hơn . Mặc dù điều ra năm mươi chiến sĩ tinh nhuệ đối với chiến lực (lực chiến đấu) của Hắc Vân Kỵ sẽ không có ảnh hưởng gì, nhưng những binh lính này rốt cuộc phải tới làm cái gì? Nếu như là làm ám vệ. . ., bảy tám chục người hiển nhiên là rất nhiều, hơn nữa bản thân Định Vương Phủ không chỉ có ám vệ. Nếu như khai thông không tốt rất dễ dàng khiến cho giữa ám vệ và Hắc Vân Kỵ xảy ra mâu thuẫn. Nếu như là dùng ở trên chiến trường. . ., bảy tám chục người vô luận là tinh nhuệ thế nào, chính là hiển nhiên cũng sẽ không có tác dụng gì lớn. Dù sao lấy lực lượng cá nhân đối kháng thiên quân vạn mã, trên căn bản đồng nghĩa với vô duyên vô cớ đi chịu chết.

Thịnh Thế Đích Phi Phượng KhinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ