- Tại sao anh nhận ra em?
- ...
...
- Tại sao anh nhận ra em?
- Haha...
...
- Tại sao anh nhận ra em?
- Đồ ngốc!
...
- Tại sao anh nhận ra em?
- Vì em là em.
...
- Tại sao anh nhận ra em? - cô hỏi lần thứ n, giọng đã có chút bực mình.
- Dù trên Trái Đất này có hàng tỉ tỉ người... Dù trên thế giới này có hàng trăm nghìn ngườii giống em y hệt... Anh vẫn nhận ra em... - anh mỉm cườii dịu dàng.
- Vì sao? Vì sao chứ???
- Vì... chỉ có em mới làm trái tim anh rung động... Cô bé ngốc ạ!!
Anh nhẹ nhàng ôm cô vào lòng...
...
---------------------------------------------------------------------------------------
Chương 1: Gặp gỡ
1.
Hi! Tôi - Trần Diệu Chi, là một cô bé rất đáng yêu, hồn nhiên và vô cùng trong sáng. Ai nhìn thấy cũng đều hết sức yêu quý!!
Ấy ấy, các bạn đừng hiểu nhầm. Không phải do tôi kiêu căng đâu, chỉ là tự tin tí chút thôi! Tôi rất...
- Diệu Chi, xuống ăn sáng đi con! - Tiếng mẹ dịu dàng vang lên.
À quên chưa giới thiệu với các bạn. Gia đình tôi có 5 người. Bố tôi - Trần Cao Thắng - là tổng giám đốc chuỗi nhà hàng cao cấp bao gồm các nhà hàng chuyên về ẩm thực truyền thống Việt, Trung, Hàn, Nhật, Pháp,... Bố thường ngày rất bận, nhưng điều quan trọng là bố luôn giành thời gian quan tâm chăm lo cho gia đình. Mẹ tôi - Trương Thu THủy - là một người phụ nữ rất đỗi dịu dàng, đảm đang. Đối với mẹ, chăm sóc gia đình là niềm hạnh phúc nhất trên đời (với tôi thì nó chẳng có tí thú vị nào cả). Năm nay mẹ đã bước sang tuổi 38 nhưng vẫn rất xinh đẹp. Chị tôi - người chị sinh đôi giống tôi y như đúc - Trần Diệu Hương. Chắc chắn các bạn sẽ phải ghen tị vì tôi có một người chị trên cả tuyệt vời: xinh đẹp (đương nhiên ^0^), hiền lành (minh chứng là chị luôn bị tôi bắt nạt) và hết mực yêu quý, chiều chuộng tôi dù chị chỉ ra đời trước tôi có 5 giây. Còn 1 người nữa chính là cô Ngiêm Mộc Vân - bác giúp việc của nhà tôi. Năm nay bác đã trạc 40 tuổi, trông bác rất đôn hậu và vô cùng nhanh nhẹn. Dĩ nhiên bác...
BẠN ĐANG ĐỌC
Sức mạnh tình yêu [full]
Romansa~~~~~ A love story ~~~~~ Tên truyện: Sức mạnh tình yêu Thể loại: Tình cảm Tác giả: Sweet mouse Tình trạng: HOÀN THÀNH (22 chương) -------------------------------------------------------------------------