Tác giả: Yula
Văn án
Arpin nguyện vọng lớn nhất chính là xuyên qua trở thành toàn năng nữ chủ.
Đáng tiếc nàng xuyên không phùng khi.
Toàn năng nữ chủ loại hình cũng không nhất dạng.
Quang nàng nhìn thấy liền không chỉ mười.
Rốt cục nhận rõ vị trí của mình khi.
Nàng rồi lại xuyên rồi...
Nội dung nhãn:
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Arpin ┃ phối hợp diễn: L, Yagami Raito, M, N ┃ cái khác: death note, nữ chủ dưỡng thành
Xuyên qua Mitsuki học cấp tốc ban
"Các vị tôn kính các bạn học, chúng ta lớp này đồng học đều là đối với võ hiệp thế giới tràn ngập hướng tới mà còn cũng không hi vọng thay đổi chính mình giới tính có chí thanh niên, tại này tam nguyệt lý các ngươi đem học tập Lục Mạch Thần Kiếm, Hàng Long Thập Bát Chưởng, Lăng Ba Vi Bộ cùng với lưỡng nghi kiếm pháp đến bảo đảm đang ngồi các vị có thể tại xuyên qua trong thế giới bảo toàn sinh mệnh của mình. Sau các vị đem lập tức vùi đầu vào Kim đại hiệp viết các bất đồng võ hiệp thế giới lý, dĩ nhiên các vị lệnh chạy đều muốn mang theo một trăm lượng Bạch Ngân, này một trăm lượng sẽ tại một năm sau tự động trở về bản bộ, cho nên các vị ngàn vạn không cần tích góp từng tí một. Tốt lắm, hiện tại thỉnh các vị tùy ta đồng thời đến phòng luyện công bắt đầu học tập đi."
"Lão sư, lúc này ngươi nên sẽ không đùa giỡn ta đi. Hơn một lần ta thượng Cổ Long đặc huấn ban, thật vất vả học được Linh Tê Nhất Chỉ, lan hoa phất huyệt thủ, Tiểu Lý Phi Đao, Liên Hoa Bảo Giám. Đến cuối cùng ngươi nói cho ta biết kín người , để cho ta tới Kim Dung ban thử thời vận, tái tới một lần ta nhưng thì đã nghỉ học."
"A Phàm ngươi như thế nào như vậy trầm không nhẫn nhịn đâu? Phóng tâm hảo , lần này nhất định cho ngươi lần thứ nhất đi."
Tam tháng sau.
Arpin vừa mới đi xuống liền lại đã trở lại.
"Vì cái gì ta sẽ xuyên thành lập tức cũng sắp tử Lý Mạc Sầu a !"
"Tất cả nói chúng ta đây là tùy cơ xuyên qua, chỉ có thể trách ngươi vận khí không tốt."
"Lão sư có hay không không phải tùy cơ xuyên qua ban a !"
"Có a, Anime bộ ngược lại là có nguyên sang nữ chủ ban. Tuy rằng không phải chánh tông võ hiệp đi, nhưng nhiệt huyết thiếu niên cơ Anime họa cũng có không thiếu a !"
Vì thế Arpin lại báo một Hokage đặc biệt huấn luyện ban... Hiện giờ nàng rốt cục nghênh đón nàng lần thứ hai xuyên qua.
"Anime thế giới thông đạo thực phức tạp, ngươi muốn cẩn thận không muốn đi sai. Muốn không thì rơi đến khủng bố trong truyện tranh ngươi nhất định phải chết."
"Ngươi việt nói ta như vậy càng khẩn trương."
"Khẩn trương cái gì, chạy nhanh đi xuống."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DN] Toàn năng nữ chủ ABC
RomanceTác giả: Yula Văn án Arpin nguyện vọng lớn nhất chính là xuyên qua trở thành toàn năng nữ chủ. Đáng tiếc nàng xuyên không phùng khi. Toàn năng nữ chủ loại hình cũng không nhất dạng. Quang nàng nhìn thấy liền không chỉ mười. Rốt cục nhận rõ vị trí củ...