TFHAF 11 - Black-Haired Guy

551 36 55
                                    

TFHAF 11 - Black-Haired Guy

Senon's POV

Natigil ang pagdiriwang ng mga estudyanteng dumalo sa Private Schools Association Press Conference dahil sa isang aksidente.

Bumigay ang chandelier sa Main Hall ng isang resort sa Batangas kung saan ginanap ang Closing Ceremony ng naturang Press Conference.

Dalawa katao ang sugatan at ang isa dito ay napangalanang Marseille Aleri Tala ng pinakasikat na Akore High.

Naibagsak ko ang baso sa aking kamay dahil sa narinig ko.

Kasalukuyang ginagamot ang dalawang sugatan habang inako ng resort ang aksidente.

"Suzy! Pakitawag si Manong pupunta tayong Batangas! Bilisan mo!" sigaw ko sa kapatid ko at agad akong nag-ayos.

----

"Nagreply na si Irene Unnie! Sabi niya ok na si Marseille Unnie pero hindi pa rin nagigising." napabuntong hininga ako sa sinabi ni Suzy.

"Napakalampa ng babaeng yun." nasabi ko nalang.

"Senon Oppa is falling for a clumsy girl." nakangising sambit ni Suzy at pinandilatan ko siya ng mga mata.

"Shut up! Dapat di nalang kita sinama." inis kong sabi at isinuot ang aking earphones para di ko na ulit marinig ang pang-aasar niya sa akin.

----

Marseille's POV

Ramdam ko ang sakit sa may balikat ko pero nagmulat na ako ng mga mata.

"She's awake!" napalingon ako sa nagsalita at nakita ko si Blondie guy na katabi si Black-haired guy.

"Are you feeling well? Is your shoulder hurting?" tanong nung black-haired guy at umiling ako.

Nalimutan ko ang sakit ng balikat ko ng mapagtanto ko kung sino itong dalawang lalakeng nasa harap ko. Pero kailangan ko ng katibayan na sila nga ito bago ako mag hyperventilate.

Kahit pa nakasuot sila ng mask sa kanilang bibig ay nakikilala ko na sila ngayon.

Bumangon ako sa tulong ni black-haired guy at saka ako muling nagsalita.

"Kam.....saham....ni....da." utal kong sambit. Itong si black-haired ang nagligtas sa akin sa pagkakaalala ko.

Nakita kong may ibinulong si Blondie kay black-haired guy at sabay nilang inalis ang kanilang masks.

Napanganga ako ng mapagtanto kong tama nga ako.

*Marseille, icontrol mo yang feels mo. Baka maturn off siya sayo sige ka. Ikaw rin. Baka magsisi ka.*

"Su........hmp hmp." tinakpan ni Blondie este ni Luhan ang bibig ko.

"Don't shout! Sasaeng fans might run after us." sabi ni Suho.

OO! SI LUHAN AT SUHO ANG NASA HARAPAN KO NGAYON! EXO! ANG SWERTE KO! ULTIMATE BIAS KO PA MISMO ANG KAUSAP KO NGAYON!!!

Tinampal ko ang sarili ko at nakita ko ang gulat sa kanilang dalawa.

"Why are you slapping you're face?" tanong ni Luhan.

"Eeer, I'm just che...cking if I'm really awake. It's hard to be....lieve that I'm actually talking to EXO Mem....bers." sagot ko at narinig ko ang pagtawa ni Suho.

"Good thing you're not a scary fan." hearing his voice sends me to an unknown paradise. It's like I'm floating in Cloud Nine.

Oh gracious heavens, kahit pa mabalian ako basta ito ang gigising sa akin ay ayos lang.

The Fangirl Has a FanboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon