Hồi 1 : Ký ức thay cho lời giới thiệu

4K 167 6
                                    

Hồi 1 :
Ký ức thay cho lời giới thiệu

Hôm đó là một ngày mưa, mưa, mưa xối xả không ngừng. Dưới cơn mưa ấy là một cô gái trẻ, trên người vận lên một bộ đồ màu xanh than kèm thêm là một chiếc tạp dề màu trắng, mái tóc màu đen xõa xuống thấm nước, người con gái ấy bế một đứa bé.

Đứa bé ấy đang khóc ầm lên, chiếc khăn lụa chùm cho đứa bé nhuốm đầy máu và sặc mùi tanh. Cô gái đó chạy và ôm lấy đứa bé, bên cánh tay và phần bên phải bụng của cô gái đó không ngừng dỉ ra những vệt máu.

Tạt vào khu gần bên đó, cô gái ấy ôm lấy đứa bé đang khóc kia rồi thở hổn hển. Cố gượng lấy vào những thanh gỗ. Cô bấm chuông và đặt đứa bé xuống dưới cửa.

- Vâng ra ngay đây!! - Từ trong nhà tiếng nói được cất lên vang xa rõ rệt

Đứa bé ấy khóc - nó là một đứa bé gái. Trên vai của đứa bé là một vết đâm nhỏ. Cô gái ấy ôm lấy mặt của đứa trẻ, bàn tay dính máu của cô xoa dịu dàng.

- Cô chủ à... đừng khóc nữa... mà hãy mạnh mẽ lên... Tất cả đã không còn nữa rồi... Tôi...không thể bảo vệ cô được nữa... chỉ có thể đưa cô đến được thôi.... Xin đừng oán hận họ... và xin hãy cười lên... - Cô gái ấy mỉm cười trong cơn đau nhói đầy mình... Cô chạy đi, ôm vết thương của mình rồi cô gục ngã... " Đến đây là kết thúc... Bảo trọng nhé...cô chủ... hẹn gặp lại ... " - Cô gái mỉm cười rồi nhắm mắt nằm trên một cánh đồng hoang cách đó không xa.

Đứa bé nằm ở đó khóc và khóc.

" Cạch"

Cánh cửa mở ra, người phụ nữ tóc vàng nhìn xung quanh.

" Không có ai cả...Sao??'

Người phụ nữ tóc vàng mở to mắt, bà cúi xuống thật nhanh khi nghe thấy tiếng khóc và chiếc khăn lụa đã nhuốm đầy máu. Người đó bế đứa bé lên, bà hoảng hốt cất tiếng :

- Trời ạ,đứa bé bị đâm sâu quá... Phải cầm máu trước khi quá muộn... Shizune!!! - Người phụ nữ ấy gọi người mang tên Shizune ,Shizune chạy ra nhanh chóng :

- Có chuyện gì vậy Tsunade - sama?? - Shizune cất tiếng.

- Nhanh ... Nhanh chuẩn bị đồ chữa trị cho ta... Đứa bé ... cần phải cầm máu gấp!!!

Shizune mở to mắt hốt hoảng,bất ngờ nhìn đứa bé gái đang khóc vì đau, cô nói " Vâng " một tiếng rồi chạy thật nhanh vào trong nhà.

.
.
Tsunade ôm đứa bé, chiếc áo trắng của bà giờ loáng thoáng có vài vệt màu đỏ. Bà cầm lên một bức thư ướt, đọc lướt qua đó, bà cắn môi nhìn đứa bé đang khóc lớn, hai lông mày của bà khẽ nhíu lại . Đưa tay bên trái vào túi áo, Tsunade lôi ra một ống tiêm có khắc dòng chữ " Thuốc mê", bà cầm lấy cánh tay nhỏ nhắn dính máu của đứa bé gái, bà đưa ống tiêm lên và tiêm vào tay đứa bé một liều nhỏ của thuốc.

Đứa bé gái không còn khóc nữa, đôi mắt từ nhắm chặt lại, rồi lịm đi, đứa bé đã ngủ do tác dụng của thuốc gây mê.

Chạm lên đầu của đứa bé gái một cách nhẹ nhàng, Tsunade ôm chặt sinh linh bé bỏng ấy vào trong lòng, bà cất tiếng :

- Ổn rồi... không sao đâu... Ta sẽ nhanh chóng cứu con thôi... Đừng lo lắng và ngủ đi nhé!
.
.
.
.
.

Dưới bầu trời không ngừng mưa, tiếng sét, sấm vang rội, tiếng gió nghe thảm thiết như muốn khóc... cùng với đứa bé gái....

[SasuSaku] Bắt đầu bằng nụ hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ