Phần 1

2.3K 24 7
                                    

Tên sách: [ nhanh xuyên ] hô hấp đều là sai

Tác giả: Như ngọc công tử

Văn án:

Vì cái gì nữ chính đã bình thường lại bình thường, dối trá lại làm trò, toàn thân không có bất kỳ tia chớp điểm, lại có thể đạt được trong sách tất cả khác phái ưu ái?

Rõ ràng nữ phụ mới là thật tuyệt sắc, thế nhưng mà kết cục luôn luôn như vậy thê thảm. Lưu lạc tha hương cô độc chung thân vẫn là tốt, thiếu một ít các loại thiên kì bách quái cách chết, quả thực là vô cùng thê thảm

Này vách đá không khoa học!

Quả nhiên thân là nữ phụ, liền hô hấp đều là sai đấy!

Ngày nào đó liễu trán bị hệ thống cưỡng chế đưa vào tiểu thuyết thế giới, bắt đầu xuyên thủng các loại nữ tuyệt sắc nữ phụ trên người, vi nữ phụ công lược nam chính khổ sở nhân sinh.

Nội dung nhãn hiệu: Nữ phụ duyên phận bất ngờ không gian ảo tưởng

Tìm tòi mấu chốt chữ: Vai chính: Liễu trán ┃ vai phụ: ┃ khác: Nhanh xuyên

Biên tập đánh giá:

Ngày nào đó, liễu trán xuyên việt đến tiểu thuyết thế giới. Khó hiểu xuất hiện hệ thống 019 nói cho nàng biết, chỉ cần hoàn thành công lược nam chính nhiệm vụ có thể về nhà. Vì vậy liễu trán mở ra xuyên việt tại tiểu thuyết trong thế giới công lược nam chính hành trình. Chỉ là ... Công lược lần lượt nam chính liễu trán nhưng vẫn không có về nhà. Liễu trán mất bình tĩnh rồi, đã nói rồi đấy về nhà đây này! Ưu điểm: Bài này khôi hài ẩn dấu, câu chuyện mới lạ, nhân vật khắc cảm tình tinh tế tỉ mỉ. Từng cái câu chuyện đều từ khác nhau góc độ hấp dẫn độc giả, đáng giá vừa đọc.

Thanh minh: Quyển sách do [ hạo dương sách điện tử thành ] tự mạng thu thập sửa sang lại, chỉ cung trao đổi học tập sử dụng, bản quyền quy nguyên tác giả cùng nhà xuất bản tất cả, nếu như ưa thích, mời ủng hộ chính bản.

☆, đệ 1 chương sân trường tình ca

Thân là một gã sách linh dài đến vài chục năm thâm niên độc giả, liễu trán đọc qua tất cả chủng loại hình tiểu thuyết. Có thể nàng thủy chung không làm rõ được một vấn đề.

Vì cái gì nữ chính đã bình thường lại bình thường, dối trá lại làm trò, toàn thân không có bất kỳ tia chớp điểm, lại có thể đạt được trong sách tất cả khác phái ưu ái?

Rõ ràng nữ phụ mới là thật tuyệt sắc, thế nhưng mà kết cục luôn luôn như vậy thê thảm. Lưu lạc tha hương cô độc chung thân vẫn là tốt, thiếu một ít các loại thiên kì bách quái cách chết, quả thực là vô cùng thê thảm. Này vách đá không khoa học! Quả nhiên thân là nữ phụ, liền hô hấp đều là sai đấy!

"Hệ thống đang trong quá trình mở ra, hệ thống mở ra thành công, hệ thống ghép thành đôi trong ... Mời chủ kí sinh chờ một chốc."

"Hệ thống ghép thành đôi thành công, hy vọng chủ kí sinh có thể vui sướng công lược ^_^ "

Vui sướng trái trứng trứng a! Liễu trán mở trừng hai mắt, gần như hoảng sợ nghe đột nhiên vang lên thanh âm, sắp dọa chết người được không? Hệ thống cái gì đấy, chẳng lẽ là nàng đọc sách đọc choáng váng xuất hiện ảo giác?

[NT] Nhanh xuyên hô hấp cũng là sai - Như Ngọc Công Tử.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ