BÍ MẬT CỦA KRYTORIA

1.8K 71 7
                                    

Krystal thở phào nhẹ nhõm như trút được gánh nặng khi buổi phỏng vấn cho đại nhạc hội tại LonDon kết thúc. F(x) nhanh chóng đứng lên chào và Krystal chỉ muốn bước thật nhanh ra ngoài. Tâm trạng tốt đẹp của nó đã bị người kia phá vỡ chỉ cách đây vài phút. Nhưng xem ra cô gái ấy vẫn ngây ngô chẳng biết gì.

Vùng vằng rút nhanh bàn tay mình ra khỏi tay Victoria khi nhóm vừa khuất khỏi tầm mắt của các phóng viên. Krystal đi nhanh về phía khu vực phòng đợi dành cho nhóm. Bỏ mặc con người vô tâm kia ngơ ngác không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Nụ cười tươi rói, rạng rỡ khi được ở bên cạnh người yêu sau cả tháng trời xa cách của Victoria chợt biến mất.

- Krys ah. Cô gái trẻ nghe thấy tên mình gọi bởi cái con người đáng ghét đã gây nên tâm trạng tồi tệ này của mình. Nó mặc kệ, cứ bước phăm phăm ra khỏi hậu trường sân khấu. May mắn cho Victoria, một nam danh ca đẹp trai của nước bạn đi ngược chiều đã nhanh chóng nhận ra cô gái vàng của Hàn Quốc - Đại sứ du lịch mới của đất nước Kim Chi mà anh đã có dịp gặp gỡ, đi ngược chiều lại và nhanh chóng chào hỏi Krystal nên cũng mất gần chục giây cô nhóc phải đứng lại, nhờ vậy cô đã bắt kịp người yêu. Tất nhiên, nhìn thấy cảnh Krystal tươi cười chào hỏi anh chàng kia cũng làm cô hơi nhíu mày khó chịu. Nhưng trước mắt phải biết chuyện gì đang diễn ra với nhóc yêu của cô đã.

Krystal định bước tiếp khi vừa nhìn thấy Victoria ngay sau lưng mình, nhưng cũng rất nhanh chóng, cô gái lớn đã tiếp cận đứng chắn ngay trước mặt vẻ mặt vừa khó chịu vừa khó hiểu đầy oan ức.

-Chuyện gì Krystal? Tại sao em lại có thái độ như vậy? Victoria hỏi nhỏ. Cô cũng không muốn gây sự chú ý với những người xung quanh. Trong khu vực hậu trường đang rất đông các nghệ sĩ và phóng viên nhà báo. Cho nên cô cũng phải rất cẩn thận.

- Vic đã làm gì sai? Tại sao em lại như vậy? Giọng Vic vừa buồn rầu vừa tha thiết. Đây không phải là lần đầu tính trẻ con khó hiểu của người yêu nổi lên nhưng mỗi lần chuyện đó xảy ra lại làm cho Vic phải khốn đốn.

- Vic không biết Vic đã làm gì sai? Krystal càng tỏ vẻ bực mình qua giọng nói khi nghe Victoria hỏi như vậy. Cô nhóc nhíu mày nói rồi bước vào phòng đợi dành cho f(x).

- Không lẽ là chuyện Vic tỏ ra thân thiết với Luna lúc nãy trong cuộc họp báo. Nó có thể nghe thấy giọng nói buồn rầu của cô gái lớn tuổi hơn xen lẫn tiếng thở dài giữa những tiếng ồn của âm nhạc và tiếng la hét của khán giả.

- Tại sao cứ phải hỏi khi chị đã biết rõ câu trả lời. Sao cứ phải làm gì đó tổn thương em. Krystal gay gắt khi hai người ngồi xuống gần nhau. Họ vẫn phải thì thầm vì sợ những người xung quanh nghe thấy. Bàn tay cô nhóc cố tình đẩy tay người yêu vừa định đặt lên eo.

Krystal là kiểu người có thể ghen một cách dễ dàng và vô cớ. Victoria biết rõ điều đó. Nhưng cô yêu Krystal và hiểu rõ đó hoàn tòan xuất phát từ việc Krystal quá yêu cô và việc cô đi xa quá nhiều đã để cho Krys luôn bị thiếu thốn tình cảm và sự quan tâm nên mới trở nên nhạy cảm như vậy.

- Em à, Luna thì có chuyện gì với Vic được cơ chứ. Vic chỉ có em là duy nhất thôi. Victoria ngọt ngào thủ thỉ.

- Lúc nãy chỉ là Vic nhắc cho Luna vài câu thôi mà. Bàn tay cô gái kín đáo khẽ vòng ra sau lưng người yêu. Những ngón tay khẽ luồn vào sau khe hở vòng 3 Krystal, sự đụng chạm da thịt ngay vùng nguy hiểm làm câm lặng hòan tòan những gì không vui mà cô nhóc định gửi gắm tới Victoria. Tim Krystal đập thình thịch, da gà nổi lên. Mặt nó cúi gằm để cố che đi gương mặt đang dần đỏ bừng lên.

BÍ MẬT CỦA KRYTORIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ