A/N: Please Vote and Comment. Thanks. This is my first story. Pagpasensyahan niyo na po kung may errors. Hehe ^_^V
ENJOY READING :**
#JeshaLovesYou :))
-----------
"Oh? Ano nanaman??? Di ka ba napapagod?! Para kang buntot!" sabi ko sakanya. Kasi naman 3 weeks na niya akong kinukulit. Ang sasabihin ay------
"Sige na Yan-yan one month lang naman kita magiging girlfriend eh" ayun tinuloy na niya. haha.
"Eh! huwag na Jaymar. Ang dami namang iba dyan eh."
Ako nga po pala si Marian Kate C. Lucas. 16 years old. At yung nangngulit sakin? Siya si Jaymar T. Guzman. Ka-age ko siya at kababata ko rin. Varsity player, Campus hearthrob, pero di mayabang. And crush no slash that MAHAL ko siya :)
"No ayoko sila. Sige na please? Parang wala naman tayong pinagsamahan eh." Naman eh!
"Jaymar kung magkakagirlfriend ka dapat yung mahal mo at mahal ka." nakita kong lumungkot yung mukha niya.
"Tama ka. Sige bye. Ingat ka lagi. " :( My eyes are starting to become wet. " Im sorry." yan na lang ang nasabi ko. "No its ok." after that naglaho na siya. And by that time umiyak na ako ng tuluyan.
[After a month]
After nun wala na akong balita sakanya. Nakakamiss na rin yung pangungulit niya :((
"Oy, alam mo na ba yung balita?" g1
"Ano?"-g2
owkay. ang chismis nga naman. makapasok na nga sa room.
"Na bumalik na daw si Jaymar." wait--- Jaymar? Bumalik?
"Really?" g2
"Yup. :) At may kasamang babae. Sweet pa nga daw nila eh." g1
Babae? Di ko na kaya. Magtatanong na ako.
"Excuse me?" Ayan na. HAHA.
"Po?"
"Paano niyo nalaman na bumalik na si Jaymar?" Sheez.
"Sabi po ng kuya ko. Sige po ah, alis na kami. :)"
"Okay thanks." Umalis na sila.
Bumalik na siya? May kasamang babae? NO!!!!!!!!
nang nalaman ko yun may nahulog na luha na galing sa mata ko. Then tumakbo na ko papuntang rooftop. Pagdating ko dun humagulgol na ako at sumigaw. Wala akong pake kung may tao ba o wala.
"JAYMAR!!!!!! MAHAL NA MAHAL KITA!!!!! PLEASE AKIN KA NA LANG ULIT!!!! *sniff* PLEASE! JAYMAR!!!!!!! sana tinanggap ko na lang ang offer mo!!!! *sniff* eh di sana masaya tayo. Kasalanan ko to!" Pinagpapalo ko ang ulo ko. Masakit! Sobrang sakit! Nakakapanghinayang!
"Jaymar miss na miss ko na ang pangungulit mo! Please, bumalik ka na sakin! Jaymar. MAHAL NA MAHAL KITA!!!!!!!!"
"Mahal din kita Yan yan." h-huh?? hinanap ko yung boses at nakita ko si Jaymar nakatayo sa pintuan.
"M-mahal m-mo rin a-ako?" Takang tanong ko.
"Oo. Kaya nga ako bumalik para sayo eh. Kasi di kita matiis, Kasi mahal kita." sabay lakad niya papunta sakin. Yinakap niya ako pero di pa rin ako gumagalaw, di pa rin nagsi-sink in sa utak ko yung sinabi niya.
"Yan ya---" Di ko na siya pinatapos, yinakap ko na rin siya. Wait, kung mahal niya ako? Sino yung babae na sinasabi nila?
"Jaymar?" sabi ko habang nakayakap pa rin ako.
"Hmm?" sagot naman niya.
"Sino yung babae na kasama mo daw? Tapos ang sweet sweet niyo pa?" Kumalas na rin ako sa yakap namin.
"ah yun? si jane yun ading ko." Haay. Relief. :)))
"Really?"
"Yup. So ano? Will you be my girl for a month? :)" HAAAY. di pa rin nagbabago.
"Yes, no"
"Huh?"
"Yes i will be your girl."
"Ahh. And what about no?" Tanong niya ulit.
"NO. Kasi di lang one month. I will be your girl FOREVER!!!!" sabay yakap ko sakanya. O.O Pero nagulat ako ng halikan niya ako sa lips. Sheeez. Thats my first kiss. Pero yaan na mahal ko naman eh. Our kiss last for 10 seconds. :) And after that, may sinigaw siya.
"ILOVEYOU MARIAN KATE LUCAS!!!!" napatingin tuloy sakanya ang ibang mga estudyante. Pero syempre di ko hahayaan na mapahiya siya.
"ILOVEYOUMORE JAYMAR GUZMAN!!!!" Naghiyawan naman yung mga nasa baba. And then Jaymar kiss me at my cheeks. :)
^^END^^
Thanks for reading:) Leave a comment and Please ba e Fan of mine. Ohh don't forget to vote :)