NERD~ is a person, typically described as being overly intellectual, obsessive, or socially impaired. They may spend inordinate amounts of time on unpopular, obscure, or non-mainstream activities, which are generally either highly technical or relating to topics of fiction or fantasy, to the exclusion of more mainstream activities.Additionally, many nerds are described as being shy, quirky, and unattractive.
yan ang tawag sa mga taong, unattractive,shy, quirky, and sometimes they say matalino, pagnarinig natin ang salitang NERD ang pumapasok kagad sa isip natin is panget, at sobrang smart daw..
pero pag nakalasamin, matalino, panget, mahiyain at unsociable, nerd na kagad? hindi ba pwedeng isipin natin na hindi naman lahat ng tao marunong manamit, hindi naman lahat ng tao, magaling mag approach, hindi naman lahat ng tao ay katulad ng mga scientist diyan.
ordinaryong tao lang din sila, may nararamdaman at nasasaktan..
JERK~a stupid person, likes to fight, womanizer, bad boy, a gangster, can kill anyone, boastful, timid, etc that describe this person as a very bad person.
jerk word, ayan ang isa sa ayaw ng mga babae right? ang nangbabastos ng babae, walang pakialam sa nararamdaman ng iba, ginagawa ano man ang gusto nila, kahit nakaksakit na sila.
pero lagi na lang ba natin sasabihan lahat ng lalaki na jerk sila? ang mga lalaki, ngingiti ngiti at kwela yan at nakikipag asaran sa mga barakada, pero hindi natin alam may problema na pala, ang mga lalaking yan, sinasabihan natin ng masama ang ugali inasar ka lang ng konti, hindi natin alam gusto lang niyang may pumansin sa kaniya, ang mga lalaking yan, nakikipagbreak sa girlfriend nila at may kapalit na kagad na iba?, hindi natin alam
ayaw ka na niyang mahirapan,
dahil mas nasasaktan siya
pagnakikita ka niyang nahihirapan.
kashnea and evander, sila ang taong nagpakita na ang halaga ng isang tao ay hindi nasusukat ng paningin at pandinig, dahil ang tanging makaksukat lang dito ay...
ang ating puso!
******^-^******
Hello hehe,, lagot ako sa readers ko ng Mr. snob meets Ms. Fat hehe.. de joke lang, syempre tutuloy ko pa ren ang kwento ko, bago lang po ito, na inspired lang ako dahil sa bestfriend ko :D hope you enjoy the first! :P
BINABASA MO ANG
Nerd vs jerk?
Teen Fictioni fell in love with him who's got another girl? O.O kashnea and evander.