WE CALL IT… LOVE
Author: SsilverS
Pairing: Yulsic, Taeny
Rating: G (sẽ thông báo sau nếu có thay đổi)
Category: Romatic
Status: Longfic - ongoing
CHAPTER 1
“Ôi trời ơi. Mấy nhóc nghe này. Thần tượng của mình, Jessica Jung đang quay phim gần đây đấy.” Sooyoung la lên đầy phấn khích.
“Cậu đang nói đùa phải không? Cô ấy thật là đẹp, sexy và tài năng. Được cho là người kế thừa của huyền thoại âm nhạc Hàn Quốc đấy. Không biết cô ấy có người yêu chưa?” Sunny vội vàng giật tờ báo trên tay Sooyoung.
“Kế thừa huyền thoại âm nhạc của Hàn Quốc? Sunny, cô ấy đang là huyền thoại. Mình không chắc là cô ấy có người yêu hay chưa nhưng những tin đồn thì đầy. Taeyeon, cậu làm ơn… cho tụi này đi xem Jessica quay phim đi… nha…?” Sooyoung năn nỉ Taeyeon, chủ quán kiêm bạn thân của họ.
“Cho tụi này đi xem đi mà? Mình rất muốn xem mặt cô ấy ngoài đời như thế nào. Biết đâu được nếu may mắn chúng ta có thể xin được chữ ký và chụp hình chung thì sao. Sau đó treo ở quán thì sẽ đắt khách cho xem” Sunny sử dụng aegyo của mình với Taeyeon làm cho cô rùng mình.
“Uhm…” Taeyeon gật gù không vội trả lời.
“Taetae-ah, cậu là người chủ tuyệt vời nhất mà mình biết. Tụi này rất thích làm việc cùng cậu, cậu biết đó. Cậu vừa xinh đẹp, tốt bụng, thông minh, tài giỏi…” Sooyoung đang ra sức dụ dỗ cô chủ của mình.
“Aish. Được rồi. Được rồi. Làm ơn ngưng những lời nói kèm hành động ớn lạnh đó đi. Mình nghĩ… đi ra ngoài một chút cũng không sao đâu. Thật sự… mình cũng tò mò muốn thấy mặt cô ấy kekeke.” Taeyeon cười lớn, đẩy Sooyoung và Sunny ra khi cả hai nhào vô định hôn lên má cô.
“Xin lỗi đã về trễ… Xe mình lại chết máy nữa. Mình hứa là… Hey, mấy cậu đi đâu đấy?” Yuri vội vàng sắp xếp lại đồ đạc và chú ý đến hành động khác lạ của các bạn mình, luôn cả Taeyeon cũng chuẩn bị như sắp đi đâu.
“Camera?” Sooyoung nhìn Sunny, hoàn toàn lờ Yuri đi.
“CÓ.” Sunny đung đưa cái camera trước ngực mình.
“Chân đế?”
“CÓ.”
“Pin phụ?”
“CÓ.”
“Okay. ĐI THÔI.” Sooyoung la lớn như đang chuẩn bị xung trận.
“Hey! Cái quái quỷ gì đang diễn ra vậy?” Yuri vẫn đang đứng lớ ngớ chờ câu trả lời.
“Tụi này sẽ đi phục kích buổi ghi hình của nữ ca sĩ nổi tiếng hát hay, xinh đẹp, Gorjess, Sexica, Jessica Jung. Cám ơn cậu Yuri, cậu sẽ trực ở đây trong lúc tụi này làm nhiệm vụ cao cả. Tụi mình nợ cậu lần này. Bye.” Sooyoung và cả nhóm liền tíu tít chạy đi.
“YAH… Làm sao một mình mình có thể trông hết cả quán chứ? Taeyeon?” Yuri cằn nhằn với chủ mình.
“Mình xin lỗi cậu, Yuri. Nhưng đây là cơ hội hiếm có. Mình cũng phải đi đây. Cậu chỉ cần làm những gì cậu cần làm và có thể làm thôi. Tụi mình sẽ cố gắng về sớm. Chỉ khoảng 30 phút thôi. Hwaiting” Taeyeon xoa xoa đầu Yuri khi cô nhìn chủ mình mà không tin được cô ta có thể nói như thế.