[ONE SHOT/ACELU] DON'T LEAVE ME...

2.2K 136 16
                                    

*Title: Don't Leave Me

*Author: Storik Holmes

*Category: Romance, Little Sad, HE.

*Pairing: AceLu

*Rating: T

*Summary: Đọc rồi biết á mà :)))

P.S: Đây là cái fic đầu tay. Có thể sẽ không hay...nhưng m.n hãy cho Au biết ý kiến để sau phát huy tốt hơn :v Ừm...những tình tiết trong truyện đều là ý tưởng cá nhân của mình và không có thật. Now, enjoy yourself :'>

*************************************

- Anh xin lỗi...Luffy. Chỉ vì anh mà em đã làm những điều điên rồ đó...nhưng anh vẫn không thể thoát. Anh rất xin lỗi.

- Anh sẽ không gắng được lâu nữa! Anh chỉ có thể nói...đã đến lúc anh phải ra đi rồi.

- Anh...có nên có mặt trên cõi đời này không? Anh...có lẽ cũng không muốn sống...nếu anh không có lời hứa với Sabo và có một đứa em trai ngang bướng như em.

- Anh chỉ có một hối tiếc duy nhất...là không thể thấy em thực hiện giấc mơ của mình và ở bên cạnh bảo vệ em được nữa, như...những gì mà anh đã hứa lúc trước.

- Luffy...nhờ em gửi những lời mà anh sắp nói đến với mọi người và cả em nữa...mặc dù anh chẳng là gì...mặc dù...anh mang dòng máu của quỷ. Nhưng anh rất cảm ơn mọi người...vì đã yêu quý anh!!!

Cơ thể của Ace hoàn toàn mất hết sức lực dần dần ngã khỏi vòng tay Luffy.

- ACE!!!

....

Luffy mở mắt ra, cậu phát hiện đây là một nơi hoàn toàn xa lạ, còn trên cơ thể cậu đều là các thiết bị cấp cứu. Chợt Luffy nhớ đến sự việc xảy ra không lâu trước đây, bất giác nước mắt không tự chủ được cứ liên tục trào ra ướt đẫm cả gương mặt. Làm ơn, ai đó hãy nói với cậu rằng Ace vẫn chưa chết đó chỉ là một cơn ác mộng không có thật.

- A...ce!! Anh vẫn...chưa chết đúng không? Ace...? A...CE!!

Cậu gào thét lên rồi sử dụng sức mạnh của bản thân làm nổ tung cả căn phòng và cả thiết bị cấp cứu trên người.

....

Ở trên đảo, Law và Jimbei đang trò chuyện với nhau thì nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ tàu của Law, hai người nhìn nhau nhíu mày khó hiểu rồi vội chạy về phía con tàu.

Đến nơi, Law hơi cau mày vì thấy con tàu của anh đã hỏng một phần, còn Jimbei thì lo lắng nhìn vào thủ phạm đã gây ra việc này - Luffy, hiện tại cậu đang quỳ rạp trên mặt đất, hai tay điên cuồng đập mạnh xuống đất mặc cho các vết thương đang rách ra chảy rất nhiều máu, miệng thì liên tục lảm nhảm gì đó không rõ.

Jimbei nhìn Luffy như vậy thì cảm thấy đau xót vô cùng, ông định chạy đến để ngăn Luffy tiếp tục làm những chuyện điên rồ nguy hại đến bản thân thì bị Law kéo giữ lại, ông có vẻ hơi tức giận nói.

- Law, cậu làm gì vậy? Tôi phải ngăn Luffy lại, để cứu Ace ở Tổng bộ Hải quân mà Luffy đã chiến đấu vượt quá giới hạn của bản thân rồi, nếu cậu ta cứ làm như vậy thì sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

[ONE SHOT/ACELU] DON'T LEAVE ME...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ