Chapter 7

4 0 0
                                    



Were here @the main Chapel.


tinuturo na nila yung gagawin namin actually Dance siya. ifugao Dance .

mukhang mahirap at matagal tagal na practice ito. pero buti matagal tagal pa naman ipepresent.

naghatian na ng mga groups.

at napunta ako sa group2 .. kasama ko si jassel at arlyn. si lora ayun sa group 1 kasama si mica >_<


nung nagstart na kami magpractice, grabe mahirap hirap yung steps, pero buti mababait yung nagtuturo samin.

yung tiptoe wag nyo kalimutan.

straight Line!!

..

..

..

nung nag water break .


ayun nagsama sama nanaman kami nila Lora at mica. ^______^

haaaaaaaayyy.. nakakangawit !!!!

pero masaya..  ( Mica )



hmmmm siguro nakikita mo Crush mo kaya Ligalig ka !!! :‘)))

( Lora )


baka nga !!!! hahaha yiiieeehh :)

( ako )



Ou nandito nga siya . kaso diko naman kagroup. Kagroup mo nga siya bhe eeehhh :[ :[ :[

( Mica )



haaaaaaa !? nagtinginan naman kmi ni Lora. Kagroup ko pala si Andrae hindi ko napansin. ( ako.)


Ou kaya, balita ko pa nga si Raven na Crush mo ililipat sa Group nyo. ikaw na talaga !! :3 ( Mica )


ayy ganun .. :))))) kinilig naman ako.






    [ Aerash P.O.V ]


Hindi nahalata ni Sharie na kagroup niya yung crush niyang si Raven pati si Andrae, masyado kasing tutok sa practice ,kaya ayun ipwinesto siya sa pangalawa sa unahan . at yung tinginan ni Lora at Sharie , dahil nga kay Andrae yun ! hindi kasi nila pinaalam kay mica yung napapansin ni Lora about kay andrae kasi diba nga may gusto si Mica dun. kaya secret muna, at Darating din sila sa “Tamang Panahon“ at tuloy ang pagiispiya . :)






Bumalik ulit sila sa Practice , nung mag 4:00 pm na



may inannounce sa kanila bago umuwi.



-Before po tayo maghiwahiwalay inform po namin kayo about sa next practices po natin. at sa Wednesday po iyon. hope po na makaattend po ulit lahat . bring narin po kayo ng extra shirts pamalit , Salamat EveryOne !! :)

At naguwian na nga.



Paguwi ni Sharie , namahinga na siya pagkatapos magsulat sa journal at diary nya.



Sharie‘s P.O.V


HMMMMM... Sunday pala bukas. grabe halos sa church na pala ako madalas ... :D kaya pala super inspired ako.

ihahanda ko nalang muna isusuot ko for tomorrow ,. :))

.

.

.

.

owkey ayos na ito.

kumain nako ng dinner . matutulog nako, aga pa bukas :)

GoodNight. !!

Pero bago yun may nareceive  akong text.

si Lora pala .

-Hi bhe , Goodnight !!
see yaahh tomorrow morning, Yung ward 2 andun , makikita mo ulit si Andrae . hahaha :))

hahahaha :D

natatawa ako kay Lora, grabe !!



Ou nga pala hindi ko nasabi

sa Chapel ng ward namin 2 ward ang nagsisimba dun. ward1 at ward2 .. ward2 sila andrae kaya bukas makikita ko ulit . pang hapon nga lang sila.


[ AERASH P.O.V ]

Sa Church ayun ok naman sila Sharie. pinaguusapan lang nika about jubille presentation nila. wala namang masyadong naganap kasi behave dapat sa chuch , wala muna crush crush. sa mga Activities nalang yun
  hhahaha :)


Monday & Tuesday
ganun din dahil sembreak puro pahinga muna.

bawi sa tulog. movie marathon  . hahaha

excited nanaman si Sha para sa wednesday , si Raven kasi kagroup niya na.


.
.
..
.

.
.
.

to be continued !


Maybe you're My DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon