╭||▂▂ ▂▂||╮
╰||| o o |||╯
||╰╭--╮ˋ╭--╮╯||
╔┄┅┄┅┄┅┄┅┄┅┄┄┄┄┅┄┅┄┅┄┅┄┅┄┄┅┄┄┅┄╗
│ tiểu thuyết download đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương môn đệ [ cạn bọt ] thu dọn │
│ │
│ phụ.[ bản tác phẩm đến từ Internet, bản thân không làm bất kỳ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả hết thảy │
╚┄┅┄┅┄┅┄┅┄┅┄┄┄┄┅┄┅┄┅┄┅┄┅┄┄┅┄┄┅┄╝
=================
Tên sách: Gia giáo chi chờ đợi [all18]
☆, hài cốt
Rokudo Mukuro vô cùng Ái Vân tước Kyoya, yêu đến hầu như có thể vì hắn dâng lên tất cả.
Hibari Kyoya vô cùng chán ghét Rokudo Mukuro, chán ghét đến hầu như muốn tại mọi thời khắc giết chết hắn.
Thế nhưng, vận mệnh không cho phép Hibari Kyoya kế tục chán ghét Rokudo Mukuro.
Bọn họ, vốn là hai cái đường thẳng song song, không nên tương giao, cũng không nên gặp gỡ. Thế nhưng vận mệnh chính là như vậy trảo trêu người. Vốn là hai cái bất đồng đường thẳng song song, nhưng là bị vận mệnh ngạnh sinh sinh quấn quýt cùng nhau. Từ bọn họ gặp gỡ một khắc đó, bọn họ liền không cách nào sẽ rời đi đối phương, một là yêu đến đối phương cực điểm mà không cách nào chia lìa, mà một cái khác nhưng là hận đối phương hận thấu xương. Bọn họ lẽ ra không nên gặp phải, nhưng là vận mệnh chính là như vậy đùa cợt người......
×××××
Hibari Kyoya vẩy vẩy lục bình quẹo vào dòng máu, căm ghét nhìn dính vào mặt trên gì đó, đem lục bình quải vứt qua một bên, bĩu môi "Đây nên tử ăn cỏ động vật."
", tiểu chim sẻ vẫn là chán ghét như vậy vật bẩn thỉu a." Nắm giữ vẻ kinh dị hai con ngươi nam tử bỗng nhiên xuất hiện.
Hibari Kyoya nhìn chằm chằm Rokudo Mukuro hồi lâu, sau đó lành lạnh âm thanh lại vang lên:"Coi như như thế nào đi nữa chán ghét thứ này cũng không có chán ghét như vậy ngươi." Dứt lời, liền rời đi.
Rokudo Mukuro vẻ kinh dị trong con ngươi xẹt qua một tia bị thương, sau đó hướng về Hibari Kyoya hô:", tiểu chim sẻ, ta nhưng là rất yêu thích ngươi nha ~"
Bóng người màu đen cũng không có bởi vì thanh niên tóc lam có một tia dừng lại, thẳng tắp hướng đi về Vongola lộ.
Rokudo Mukuro ở đối phương không nhìn thấy địa phương làm nổi lên một vệt cười khổ.
Rokudo Mukuro yêu thích Hibari Kyoya, mà Hibari Kyoya không thích Rokudo Mukuro. Chỉ là Vongola người người đều biết chuyện tình. Hắn yêu thích Hibari Kyoya, không có lý do gì, chỉ là trong chớp mắt yêu mà thôi. Hắn đã từng cũng nghĩ tới rõ ràng cùng là nam tính, hắn tại sao nhất định phải yêu cái kia hung tàn chính là Ma Tước đây? rõ ràng ở Vongola có đông đảo nữ tính đều yêu thích hắn, hắn có thể từ nơi nào tùy tiện tìm một ai đến hắn tận xương bên trong [người,] nhưng là, hắn không thể, hắn yêu không lên hắn, hắn cũng từ bỏ không được Hibari Kyoya. Rõ ràng vốn là hai cái đối thủ cạnh tranh, rõ ràng vốn là hai cái cân bằng tuyến, hai người lẽ ra không nên gặp gỡ. Nhưng là nhưng mạnh mẽ bị Sawada Tsunayoshi cho khoanh ở đồng thời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia giáo chi chờ đợi (ALL18)
General FictionTác giả: Hiểu phong linh Dật Văn án “kufufufu của ta Phù Vân, ngươi nghĩ đi đến nơi nào?” “Ta nghĩ...... Cắn giết ngươi.” “Vân như thế nào đi nữa bay lượn cũng không thể rời bỏ bầu trời, không phải sao? Kyoya.” “ciso, tước điểu như thế nào đi nữa...