HP chi trọng tân khai thủy (HP đồng nhân-Snarry-bl-end)

2.1K 12 3
                                    

Ngài hảo! Ngài hạ tái tiểu thuyết đến từ www.27txt.com hoan nghênh thường đi thăm nga!

Bản trạm sở hữu tài nguyên bộ phận đăng lại tự hỗ network! Thỉnh duy trì chính bản, bản quyền về tác giả sở hữu!

Tình trạng chồng chất ma pháp thạch chi cuốn bắt đầu

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Vốn là quyết định dùng tiếng Trung danh, nhưng vẫn là cảm thấy tiếng Anh tên đọc đứng lên cũng có cảm giác, thỉnh mọi người nhiều hơn thứ lỗi .

harry·potter Harry · Potter

dursley Đức Tư lễ

vernon Vernon

hogwarts Hoắc Cách ốc tì

dudley Dudley

hagrid Hagrid

severus·snape Severus · Snape [ ngươi không hề sửa đổi quyết định của ngươi sao,harry·potter?]

Đã muốn trưởng thành vì nam nhân cứu thế chủ nửa khép mắt, lông mi ở trên mặt bỏ ra bóng ma.

Chết đi nhân nhất nhất ở trước mắt xẹt qua,“Đại nạn không chết nam hài” Ở trở thành đại nạn không chết nam nhân sau rốt cục biến thành cô độc một người.

Thế giới này, thậm chí chính mình thân mình, ở cô độc trung bị ăn mòn, cho đến không hề lưu luyến.

[ đúng vậy, thế giới [yse,theworld].]

Nam nhân biến mất tại đây cái làm hắn tịch mịch thế giới.

[ đi hảo, ta thân ái đứa nhỏ, hy vọng ngươi thích ta cho ngươi chuẩn bị lễ vật.]--

harry·potter chưa từng có nghĩ tới, bát quỹ cùng con nhện cũng có thể làm cho hắn như thế cao hứng, nhưng hắn hiện tại quả thật cảm thấy thân thiết vô cùng.

Hắn đã trở lại, kích thích thời gian, về tới đi qua.

Tim đập dần dần gia tốc, hội tụ thành mãnh liệt nhịp trống. Lúc này đây, hắn nhất định không cần mất đi.

Trong bóng đêm,harry ngón trỏ vuốt ve ngực, hắn biết, nơi đó có một người khác không thể thấy ma pháp khắc ấn.

Đó là hắn cùng với thế giới khế ước.

Hắn cùng với thế giới ước định ở nhập học thông tri đến ngày nào đó.

Mà 7 nguyệt 31 ngày, cái kia cải biến hết thảy 11 tuổi sinh nhật sắp đã đến --

Cho dù tái từ đầu đến một lần, hắn cũng không có biện pháp thích dursley một nhà, cho nên harry cơ hồ có thể nói là tương đương khoái trá thưởng thức vernon dượng bị hogwarts cùng truy mãnh đánh gởi thư biến thành tương đương tố chất thần kinh cảnh tượng.

Này cũng không hội đối bọn họ tạo thành cái gì thương tổn, nhiều nhất chính là làm cho bọn họ thần kinh buộc chặt vài ngày mà thôi.

Cho nên hắn phi thường an phận nghe lời nhìn dượng đem hết toàn lực tiêu hủy này đó thư tín, không có giống thượng một lần giống nhau cố gắng tranh đoạt. Hắn còn thỏa đáng ở dudley hỏi thời điểm giả trang vô tội, đem kia phân xem kịch vui tâm tính thu liễm đến đáy lòng. Mai Lâm biết hắn đã muốn bao lâu không có thả lỏng qua, hơi chút giải trí một chút hẳn là không tính cái gì đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 16, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HP chi trọng tân khai thủy (HP đồng nhân-Snarry-bl-end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ