Chap 2 : Hợp đồng Ôsin

8.1K 414 74
                                    

Một ngày mới bắt đầu, Thiên Tỉ và Chí Hoành đến rủ Vương Nguyên đi học. Nhưng mà kết quả vẫn vậy, Vương Nguyên vẫn dậy muộn, Thiên Tỉ và Chí Hoành vẫn đi trước, và Tiểu Nguyên của chúng ta vẫn trèo cổng, nhưng khi đang rón rén bước vào thì........

-Vương Nguyên !-Một giọng nói vang lên.

-Ha....hả.......-Vương Nguyên giật mình quay lại.-Là...anh sao? Làm người ta sợ muốn chết!-Vương Nguyên vuốt ngực.

-Đi muộn sao?-Vương Tuấn Khải hỏi như đã quen với Vương Nguyên.

-Thì sao hả? Mà này, sao anh lại biết tên tôi!

-Mắt cậu có bị cận không? Không thấy cái bảng tên lù lù trên áo kia à?-Vương Tuấn Khải cười khinh.

-...................-Vương Nguyên nhất thời bị quê không nói được câu gì.

-Này, hai em kia!-Chợt một giọng nói từ đằng sau vang lên.

Vương Nguyên quay lại,là...là....là....THẦY GIÁM THỊ!!!!!

-"Chết rồi, chết rồi, phải tính sao đây, thầy giám thị...chết rồiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii."-Vương Nguyên nghĩ.

-Hai em đứng đây làm gì vậy? Không phải đã vào giờ học rồi sao?-Thầy nhìn hai người từ đầu đến chân.

-Dạ....thưa...thưa thầy...em.....em....-Vương Nguyên lắp bắp.

-Sao hả?

-Thưa thầy, em ấy đi muộn ạ!-Chợt Vương Tuấn Khải chen vào.

-Đi muộn sao?*nhíu mày* Vương Nguyên? -Thầy nhìn bảng tên trên áo Vương Nguyên.

-Dạ....dạ.....

-Thì ra là em đi muộn sao?

-Dạ...em....em.....thưa thầy do hôm nay em đi đường thì bị tai nạn nên mới đên trễ, chứ không...em....em......

-"Tên nhóc này nói dối hay ghê ha!"-Vương Tuấn Khải thầm cười trong bụng.

-Thưa thầy, không có đâu ạ, nãy em còn thấy em ấy trèo cổng vào!-Vương Tuấn Khải mặt lạnh tố cáo.

-Vương Nguyên!?-Thầy nghiêm mặt.

-Dạ....dạ.....-Vương Nguyên càng lúc càng sợ.

-Không cần biết là em bị làm sao, cứ theo tôi về phòng giám thị đã!-Thầy nói rồi đi trước.

Vương Nguyên hậm hực, quay lại nhìn Vương Tuấn Khải như muốn nói :

-"Đồ đáng ghét, đồ nắm mồm, đồ...đồ....đồ gì cũng được, nói chung anh là đồ đáng ghét!" rồi ngậm ngùi đi theo thầy giám thị.

Phòng học.

-Này, sao hôm nay Vương Nguyên đi muộn vậy nhỉ?-Chí Hoành nói nhỏ với Thiên Tỉ.

[Longfic][Khải Nguyên- Tỉ Hoành]Em!Nhất định phải gả cho tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ