cứu vớt vết thương nhàn nhạt (HP đồng nhân-Snarry-bl-end)

3.6K 34 5
                                    

Trở lại ba năm cấp

Trải qua quá kia tràng chiến tranh Harry đã muốn không phải lúc trước cái kia lỗ mãng mà không biết nam hài, hắn đảm nhiệm Hoắc Cách ốc tì dada giáo thụ. Trưởng thành hắn trên người luôn mang theo một loại thâm trầm cùng cô tịch, Hermione cùng Ron từng ý đồ tìm ra bạn tốt khúc mắc, nhưng là Harry đã muốn không phải cái kia dễ dàng bị người khác nhìn ra tâm sự đứa nhỏ , hắn không muốn nói, Weasley cũng chỉ hảo tôn trọng hắn. Chính là hắn sắc mặt càng ngày càng tiều tụy, cho dù là Bà-Pomfrey cung cấp tối nổi tiếng ma dược đại sư chế tác vô mộng ma dược cũng không thể sứ tuổi trẻ cứu thế chủ thoát khỏi vô cùng vô tận mộng ma.

Harry * Potter nhìn trong tay tín, là đương nhiệm Weasley phu nhân, hắn bạn thân Hermione truyền đạt .

Thân ái Harry:

Ta nghĩ ngươi cần một cái thoải mái ngày nghỉ, cho nên ta đã vì ngươi thỉnh một cái học kỳ giả. Về phần giáo thụ chọn người, ngươi đại cũng không tất lo lắng, ta tin tưởng Neville có thể giúp Hoắc Cách ốc tì các [ chỉ cần đừng cho hắn đụng vào ma dược là tốt rồi ].

Yêu của ngươi Hermione

Phụ: Chúc, có cái khoái hoạt ngày nghỉ!

Thâm thúy lục mâu lý hiện lên mỉm cười, Hermione vẫn là như vậy yêu cưỡng chế tính giúp nhân. Harry đứng dậy đem bản học kỳ muốn dùng giáo án tất cả đều thu được ngăn kéo lý, lơ đãng nhìn đến bị hắn thật cẩn thận bảo tồn ở tủ sách lý ma dược sách giáo khoa.

Severus * Snape, một cái vì hắn chết đi nam nhân, một cái dùng hết đời sau yêu chính mình mẫu thân nam nhân. Harry ánh mắt thực phức tạp. Nếu, Hermione cùng Ron biết hắn mỏi mệt nguyên nhân......

Đúng vậy, hắn thường xuyên nằm mơ, chẳng qua cũng không phải Hermione đoán rằng như vậy vì chết đi mọi người, tuy rằng chính mình mơ thấy cũng là một người tử vong, nhưng là...... Kia bất đồng, hắn cơ hồ mang theo khát vọng làm như vậy mộng, cho dù mỗi một lần mộng sau khi tỉnh lại, hắn đều là mang theo cả người run rẩy. Hắn muốn gặp đến hắn, nhìn đến cái kia có một đôi hắc diệu thạch ánh mắt nam nhân, này khiến cho hắn thoát khỏi không xong chính mình mộng ma, mới có thể làm nó như vậy thường xuyên xuất hiện.

Có lẽ, hắn hẳn là hảo hảo thả lỏng một chút chính mình, Harry nhìn về phía Hermione tín, các bằng hữu lo lắng làm cho hắn chú ý tới thân thể của chính mình cùng thần kinh quả thật cần một ít sơ giải, có lẽ một hồi thú vị mạo hiểm. Hắn quay đầu đi hướng tủ sách, đem sách giáo khoa cùng giáo án hết thảy tảo tiến ngăn kéo. Hắn ánh mắt lướt qua cái giá thượng mỗ dạng này nọ, một chút trở nên nhu hòa đứng lên.

Hỗn huyết vương tử sách giáo khoa, Harry trên mặt mang theo thản nhiên hoài niệm cùng bi thương. Này vài năm, hắn tiêu phí cơ hồ sở hữu tinh lực đến học tập ma dược, hắn ngao nấu ma dược thời điểm thực ôn nhu, Ron nói hắn xem này ma dược giống như là đang nhìn chính mình tình nhân. Chỉ có Hermione chú ý tới hắn không tầm thường, nhưng là gần cho rằng là xuất phát từ đối đã cố ma dược giáo thụ áy náy.

Ngắn gọn mà nhanh chóng đóng gói chính mình hành lý, Harry ảo ảnh di hình ly khai ở qua đức Lý Khắc sơn cốc gia. Hắn yếu đi trước Ireland hải, trên thực tế hắn tùy thân còn mang theo một quyển sách, kia quyển sách thượng ghi lại cho tới nay mới thôi nhất phiêu miểu một cái truyền thuyết. Mà Harry thực xảo ở chính mình gia truyền tử vong thánh khí chi vừa ẩn hình trên áo phát hiện có liên quan phương diện này ghi lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 16, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

cứu vớt vết thương nhàn nhạt (HP đồng nhân-Snarry-bl-end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ