Sau 1 tiết học JinYoung cũng biết được hầu hết các bạn trong khoa của mình. Mark là trung tâm hầu hết cái nhìn của các bạn nữ trong lớp nhưng Mark hầu như không hề để tâm. Thậm chí cậu còn tỏ ra khá lạnh lùng với mọi người.
JinYoung quyết định giấu kín tình cảm của mình để cho mọi chuyện bình thường nếu cậu có gì sơ hở sẽ rơi vào tình trạng gọi là "ân hận cả đời".
Trên đường về KTX JinYoung đi song song với Mark, JinYoung mở lời "Mark, trông cậu có vẻ khá lạnh lùng với mọi người đấy!"
Mark không nhìn JinYoung mà cứ nhìn về phía trước nói "Tính mình từ nào giờ đã vậy! Mình không thích ồn ào náo nhiệt mấy!"
"Mình cũng vậy. Nhưng bạn bè thì phải khác chứ, dù gì chúng ta còn học chung với nhau đến mấy năm lận. Không lẽ cậu cứ như vậy với mọi người trong suốt thời gian ấy hay sao?"
Mark cười nhẹ nói "Sau này cậu sẽ hiểu, đôi khi 1 mình còn tốt hơn có khối người đeo mặt nạ xung quanh" Mark nói đầy ẩn ý.
"Vậy cậu có coi tớ là bạn không?"
"Nếu không coi cậu là bạn thì nãy giờ tớ đã không nói nhiều đến như vậy! Mà cũng lạ không hiểu sao tớ lại nói nhiều với người mới quen như cậu!"
JinYoung ngẫm lại cũng đúng "trong nguyên 1 buổi học nhiều bạn đến xã giao có nam có nữ nhưng mỗi người Mark đều không nói quá 3 câu, chỉ có cậu là Mark nói nhiều nhất" JinYoung nghĩ thầm.
"Tại tớ chung phòng và quan trọng là tớ dễ thương quá mà!"
"Có cần tớ tặng cậu 1 cái gương thật to không?" Mark tỏ vẻ khinh thường.
"Này, mặc dù tớ không đẹp trai bằng cậu nhưng dù sao tớ không tệ đến như vậy chứ. Ở trường cũ tớ cũng có nhiều người theo đuổi lắm chứ bộ!" JinYoung nói.
Quãng đường không dài nhưng cuộc trò chuyện lại rất vui vẻ. JinYoung cảm thấy thỏa mãn khi cậu có thể tiếp xúc với Mark nhiều đến thế.
Vô tình cũng được, cố ý cũng được JinYoung giả vờ cằm sách đọc nhưng mắt cậu lại luôn dõi về phía Mark. JinYoung thật gian xảo!!!
"Mark nè! Chúng ta chung phòng lại chung lớp, cậu không thể giới thiệu sơ về mình hay sao?" JinYoung lên tiếng.
Mark đăm chiêu chốc lát rồi nói "cậu tự giới thiệu trước mới được chứ!"
"Mình Park JinYoung, sinh viên năm nhất khoa kinh tế, quê ở Jinhae-gu, Gyeongsangnam-do, nam Hàn Quốc, sinh ngày 22/09/1994. Còn cậu?" JinYoung giới thiệu sơ về bản thân.
Mark cười to rồi nói "Mark, người Mỹ gốc Đài, sinh ngày 04/09/1993"
"Hả? 1993? Vậy lớn hơn tớ 1 tuổi rồi!"
"Cậu cứ xưng hô bình thường là được!"
"không được, lớn tuổi hơn thì phải xưng hô cho đúng phép chứ! Từ bây giờ phải kêu Mark hyung rồi!" JinYoung nói.