Chap 1

3.5K 112 17
                                    

[ChanBaek] Phone S*x

Warning : Rất tục

Chap 1:

" Mày đã thử gọi chưa, Chanyeol?"

Giọng của Jong In kéo anh ra khỏi suy nghĩ của bản thân, anh nhìn qua phía thằng bạn của mình

"Gì? Gọi ai cơ?"

"Chắc mày nghe kể rồi ha ?" Cái thằng mà mọi người chuyền tay số của nó ấy, không ai biết rõ nó là ai cả nhưng mà qua điện thoại thì nó ngon vãi đ*o.

"Cái đ*o gì thế ? =)))" Chanyeol cười nhạt, "Tao chưa nghe qua bao giờ luôn ấy, mà sao mày biết vậy, mày thử rồi à?" Jong In chỉ nhún vai và gật đầu, Chanyeol trợn tròn mắt " Gì cơ ? tao tưởng mày thẳng cơ mà?"

Jong In gảy gảy móng tay. "Ờ thì tao nghĩ là vậy nhưng một thằng nhóc đã đưa cái này cho tao, mà tối hôm qua t hơi n*ng cho nên...tao chả biết nữa,tao thử rồi, chả hối hận chút nào cả,và thằng nhóc đó hot vãi đ*o"

Chanyeol không thể tin vào tai mình nữa, Jong In, thằng play boy sát gái đó sao ? S*x qua điện thoại với một thằng nhóc không biết tên tuổi ?
"Rồi sao nữa, nó làm miễn phí hay gì ?"

Jong In cười lớn "Nghĩ sao vậy ba, sau khi xong việc cậu ta sẽ nói chỗ đưa tiền. Sáng nay tao để ở chỗ để rác lầu 2 khu B ấy, nhưng mà nếu mày làm nó sướng, nó sẽ miễn phí cho mày.

Chanyeol cười : "Chắc mày không đủ trình rồi, bao nhiêu đấy ?"

" 5 đô, không tệ phải không?"

"Tao tự hỏi đó là ai, lỡ tụi mình biết nó thì sao?" - Chanyeol

"Thế thì sẽ kỳ quặc lắm đấy,nhưng tao chả quan tâm, tao chỉ biết là tao đã bắn,thế thôi"

Chanyeol đảo mắt : " Mày nên dùng đầu của mày để suy nghĩ đi"

Jong In cười khẩy : " Còn mày nên dừng việc đó đi,ông-cụ-non"

"Đối với tao thì "chuyện đó" có ý nghĩa lớn hơn so với mày đấy,Jong In. Tao chỉ làm nó với người mà tao yêu thôi."

"Tao thề, mày đúng là 1 thằng gà mờ" Jong In nhìn đồng hồ "Tao phải tập nhảy rồi" Jong In lấy từ ba lô ra một mảnh giấy, bỏ xuống trước mặt Chanyeol. "Mày phải thử nó, Chan ạ"

"Mày!" Chanyeol gầm lên khi Jong In cười đều chạy mất, Chanyeol nhìn xuống mảnh giấy, có nên vứt đi không ?

Anh quyết định giữ nó lại, phòng trường hợp một ngày nào đó anh muốn nổi loạn và trao đi "trinh tiết điện thoại" của mình. ( Ý là lần đầu s*x qua điện thoại ấy)

Quay lại với việc mình đang làm trước khi thằng quỷ Jong In phá anh với mấy cái hành động kỳ quặc của nó, đó là say sưa ngắm một cậu nhóc ngồi cách anh vài bàn. Cậu ấy học chung lớp toán với anh,nhỏ hơn anh 1 tuổi nhưng lại học cùng lớp vì cậu ấy thông minh một cách chết tiệt.Chanyeol hoàn toàn đổ trước cậu ấy và tôn sùng mỗi bậc thềm mà cậu ấy bước qua.Nhưng anh chả bao giờ dám bắt chuyện vì anh ấy quá nhút nhát, nên anh cứ theo dõi cậu ấy như một thằng bệnh vậy.

Chanyeol khao khát làn da mịn màng trắng sữa của cậu ấy,đôi mắt cún con lấp lánh bị che khuất bởi mớ tóc mái đen tuyền của cậu, anh muốn hôn lên cái mũi nhỏ nhắn và đôi môi hồng hào hay chu lên của cậu ấy.

[ChanBaek] Fate ( Phone S*x )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ