Bịch ! Ơ...Do cái tính hậu đậu của nó, cộng thêm việc nhìn ngang ngó dọc không để ý đến ai, chỉ chăm chăm tìm nhà vệ sinh đã làm nó đâm sầm vào một người. Mà người này đang cầm trên tay một cốc Ice Americano, một cốc trà sữa socola. Thế rồi việc gì đến cũng đến, cafe và sữa socola trộn lại tạo thành một mảng nâu không nhạt không đậm yên vị trên áo TRẮNG của Hani. Mà cái mảng ướt ấy lại nằm ở chỗ quá nhạy cảm @@ vâng trên ngực đấy ạ.
Bối rối ngẩng đầu lên xem thủ phạm là ai, thì nó bắt gặp gương mặt đỏ bừng và ánh mắt không ổn định của Sehun - EXO Sehun, thần tượng của nó . Đã ngượng rồi nay còn ngượng hơn >.<
- Ấy chết, oppa xin lỗi, em không sao chứ. Chết rồi áo em ướt hết rồi, oppa bất cẩn quá - Sehun luống cuống đưa giấy ăn cho Hani, tay thì lục cái túi đeo bên cạnh. Ui nhìn đáng yêu cực, đây là lần đầu tiên nó và Sehun gặp nhau riêng kể từ khi quen EXO. Dù chỉ là ngẫu nhiên
- Á không phải do oppa đâu, là tại e không để ý đường, e đang tìm nhà vệ sinh mà mãi không thấy . Áo của anh cũng ướt kìa, em xin lỗi.
- Không sao, áo anh áo đen nên không sợ, ừm... em .... em thay tạm cái áo sơmi trắng này của anh đi - Nói rồi Sehun đưa cho tôi chiếc áo sơ mi trắng của anh ấy. Nói mới để ý, hôm nay anh ấy mặc áo ba lỗ đen, và quần tập màu xám. Là áo ba lỗ đen ...... ❤️.❤️ Ôi bắp tay kìa , ngại quá đi, mặt nó lại đỏ bừng rồi. Nhận lấy chiếc áo sơ mi trắng, nó chạy tót đi tìm nhà vệ sinh, không dám quay đầu lại.
ㅇㅇㅇ Trong nhà vệ sinh ㅇㅇㅇ
Bước ra khỏi phòng xí ( 😝 ) nó cầm chiếc áo trắng cũ trên tay, trên người là chiếc áo sơ mi trắng của Sehun. Thơm lắm, có mùi hương rất thơm và mát, hình như là mùi bạc hà. Người Sehun tuy gầy nhưng dù sao cũng là con trai, Hani mặc áo của Sehun trên người thì thành oversize mất rồi. Vừa dài vừa to. Không thể để nguyên như thế được, nó liền biến tấu cái áo cho hợp với mình. Xắn tay áo lên đến khuỷu tay, sơ-vin một nửa phần vạt áo đằng trước, nửa đằng sau thì thả xuông. Trông cũng hợp đấy chứ. Cho cái áo bẩn vào balo, nó chạy nhanh về phía phòng tập của EXO - nơi mọi người đang đợi .
Mở cửa bước vào, 4 người còn lại đã ngồi xuống trò chuyện với EXO. Nó ra hiệu giả vờ không quen biết với EXO rồi bước vào chào hỏi:
- Annyonghaseo, em là Lộc Hân, tên tiếng hàn của em là Lu Hani. Em là người thứ năm trúng tuyển làm thực tập sinh của SM ạ. Rất vui được gặp các tiền bối ạ - Nó cúi gập người xuống 90 độ. Thực ra nó cúi xuống để nhịn cười. EXO cũng phối hợp rất ăn ý, cũng giả vờ như không quen biết.
- Ồ thì ra Hani là thành viên thứ 5. Chúc mừng emm - Thế là từng thành viên nhao nhao lên tự giới thiệu
Sau khi nói chuyện giao lưu xong, EXO có ý định mời chúng nó đi ăn trưa, thực ra là chiều, 2h30 chiều mất rồi. Ra đến hành lang thì bắt gặp SM ROOKIES đang đi đến . Có vẻ như họ đã tập xong rồi. Thế là cả bọn gồm 12 thành viên EXO và 15 đứa thực tập sinh rồng rắn kéo nhau đi ăn. Địa điểm chính là nhà hàng của nhà đại gia Jun Myeon, vì quá nhiều người, chúng nó không thể gây sự chú ý được. Vì thế nên nhà hàng của nhà Suho là lựa chọn thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
FanfictionTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !