"Anh nhớ em, đừng làm việc quá sức đó :-*"
"Yeobo, em cũng nhớ anh, mai gặp <3"
Cũng một tuần rồi hai người không gặp nhau, chỉ toàn gọi cho nhau khi Jihyo nghỉ giữa cảnh tại phim trường, Jihyo đang bận quay "Emergency Couple", lịch quay khá dày nên khiến cô gái bé nhỏ của RM thiếu ngủ triền miên, cô hốc hác thấy rõ. Cô luôn cố gắng cân bằng giữa hai công việc, vì cô không thể bỏ RM để đi quay phim và ngược lại.
Ngày hôm trước Gary và Jihyo ở team khác nhau nên hai người không quay cùng nhau, anh rất nhớ cô nhưng biết làm sao được, anh luôn muốn ở cạnh cô mọi lúc, nhưng chia team kiểu này thì chỉ có nước đợi giờ ăn trưa mới gặp được thôi. Với những người khác, nếu vì lịch trình quá bận không thể gặp mặt nhau dễ sinh ra khoảng cách nhưng với 2 người này chỉ cần nhắn tin nhẹ nhàng xem đối phương thế nào, biết đối phương có nhớ mình không, chỉ đơn giản nhưng cũng là niềm vui xóa tan mệt mỏi.
Hôm nay quay tập "Romeo và Juliet" có nhiệm vụ của cặp đôi bí mật, Jihyo được giao nhiệm vụ với khách mời Lee Jong Suk, họ sẽ làm những nhiệm vụ mà PD giao cho để hoàn thành vai của cặp đôi đang lén yêu nhau. Jihyo chỉ biết than trời vì cô biết chắc rằng Gary sẽ lại ghen nữa cho xem.
"Mianhae oppa..."- Cô khẽ nói và lắc đầu ngán ngẩm.
Trong từng trò chơi họ sẽ có 1 nhiệm vụ bí mật để xác nhận là cặp đôi, vì đều là diễn viên nên cả hai đã kết hợp rất ăn ý.
-------
2 tiếng trước giờ quay tập 181
"Jihyo ah~"- Gary nhẹ nhàng gọi tên người yêu mình
"Oppa~"- Jihyo vừa bước xuống xe thì nghe anh gọi mình, cô cười thật tươi và chạy lại choàng tay lên vai anh.
"Anh nhớ emmmmmmmmm *chu mỏ*"- Gary nghịch ngợm chọc Jihyo
"Anh này..."- Cô đánh nhẹ vào vai anh rồi đỏ mặt quay sang chỗ khác.
"Em mệt không, anh có mua đồ ăn sáng cho em này, nãy trên xe có ngủ được chút nào không?"-Gary lo lắng hỏi tới tấp.
"Em có ngủ được 1 chút, cảm ơn oppa, nè 1 nửa cho anh, e ăn 1 ít là no rồi"- Jihyo bẻ nửa cái Hamburger và đưa cho Gary.
Hai người họ thật ngọt ngào, họ luôn chăm sóc quan tâm nhau như thế, luôn ở bên nhau khi có thể để bù đắp những ngày bận rộn. Jihyo luôn ủng hộ sự nghiệp ca hát của Gary, cô như 1 fan lớn của Leessang thì cớ gì Gary lại không thông cảm với lịch quay dày đặt của cô, anh xót nhiều hơn là than trách.
--------
Khi Gary biết hôm nay có cặp đôi bí mật nhưng anh lại không được ghép đôi với cô, anh tỏ vẻ khó chịu, Jihyo thấy vậy liền nói: "Hôm nay đâu phải là thứ hai đâu"
"Biết rồi biết rồi"- Gary khó chịu đáp
Trong lúc chơi game, Gary hay làm trò để được ở cạnh Jihyo, nên cô ấy chỉ biết than trời vì nếu anh người yêu cứ "phá đám" như thế thì nhiệm vụ bí mật sẽ thất bại. Jihyo và Jongsuk cố gắng thực hiện nhiệm vụ vừa né tránh sự chú ý của mọi người. Cũng may lão Gae cứ ngơ ngơ chả để ý gì nên nhiệm vụ đầu tiên cũng hoàn thành.
YOU ARE READING
[MondayCouple][Oneshot] GHEN
FanfictionOneshot này viết về tập 181 thần thánh, au rất thích ep này vì au thấy được ánh mắt của Ji nhìn Gae nó tình cảm thế nào, tập này lão trưng cái mặt 1 đống lên sóng SBS. Yêu là phải ghen và Gary là ghen chúa =))) Jihyo là của Gary LOL