Chapter 11
( Heart attack? )
“You flirt, I’m gonna kill you!!!” sigaw ng isang babaeng hindi ko kilala.
*SLAAAAAAAPPPP*
Napahawak na lang ako sa kanang pisngi ko na sinampal niya.
Napansin ko din na nakaagaw na pala kami ng maraming atensyon dito sa University quadrangle.
Sana pala hindi na lang ako dito dumaan kung alam kung ito ang mangyayari =___=
*SLAAAAAAAPPPP*
Ngayon naman sinampal ako sa kabilang pisngi ng babaeng may malaking sayad ata sa utak na hindi ko kilala at nananampal basta basta.
I just gave him my cold stares at hindi nagpakita ng kahit anong emosyon.
“Flithy flirty bitch!!! Bakit si Zekie pa?!! Ginayuma mo siguro siya no?!!” sigaw niya at dinuro duro pa ako.
Ginayuma ko si Zekie? Huh? Mas mukha ka pa ngang witch sa akin eh. Pero hindi ko na sinabi baka lalo siyang magalit at magtalagal pa lalo ang eksenang walang kwenta na ‘to.
“Yeah right!! I agree mukhang ginayuma niya si Fafa Zekie.. hey EVERYONE!!” at pumalakpak pa si girl 2 na litaw ang cleavage para makakuha ng mas madaming atensiyon.
Tsss. Attention seeker.
“Guys!! Look at her!! Like DUH!! She didn’t even look gorgeous RIGHT?!!” nag-agree naman ‘yung mga usisero kong kaschool mates.
Hindi ko sila pinansin at tumalikod na lang para makaalis na, wala naman akong pakialam sa kanila, o kahit sino dito dahil di naman nila ako kilala at lalong hindi ko naman din sila kilala.
“Awww.” Hinablot ni girl1 ang braso ko kaya napaharap ulit ako sa kanila.
“Kinakausap ka pa namin, wag kang bastos!”
At ako pa ang naging bastos ngayon? Sila nga diyan ang nanampal ng basta basta ng dahil lang kay Zekie.
Edi kung gusto nila sa kanila na si Zekie, mabuti nga ‘yun para hindi na niya ako ginugulo at kinukulit para sa UNDYING LOVE niya daw sa akin. =___=
Nagising ako sa pag-iisip ko ng kung ano-ano ng sabunutan ako ng dalawang witch, kinalmot pa at pinagsasampal habang nakapalibot ang mga estudyante sa amin na parang nanunuod ng shooting.
Minabuti kong hindi na lang gumanti dahil alam kong mas lalo nila akong hindi titigilan kung gagawin ko ‘yun.
Hindi na ako makahinga sa sobrang init dahil sa daming tao at sa sakit ng ulo ko dahil sa panghihila nila sa buhok ko, ang hapdi ng braso ko na kinalmut nila.
Ganito ba sila ka-obssessed kay Zekie para manakit ng kapwa nila?
Napahiga na din ako sa sahig dahil sa ginagawang pambubugbog ng dalawang amazona na ‘to sa akin.
Ramdam na ramdam ko ang sakit ng katawan, si Kadmiel lang ang inaasahan kong tutulong sa akin sa oras na ‘to, pero nakita ko siyang nakatayo lang mula sa malayo at umalis din agad.
BINABASA MO ANG
Make Love with the ICE MAFIA PRINCESS
Teen FictionWhat will happen when the insensitive cold Mafia Princess will fall in love? She will love two guys in her two identities. The two guys that made her life upside down.. They also made her heart thump for the first time in her whole life. Her plain v...