Tôi là Linh, một đứa tốt bụng, vẽ ngoài của tôi khá ưa nhìn. Ai cũng bảo tôi rất đẹp , tôi cũng thấy vậy, nhưng lại là đẹp trai.
Có lẽ họ nhận ra sức cuốn hút của tôi, đối với tôi, con gái rất yếu đuối, vì thế phải được bảo vệ. Tôi sẽ bảo vệ các bạn nữ tránh xa lũ con trai man rợ.
*******
" Để tớ làm cho"
Linh nhẹ nhàng ôm lấy hộp từ tay bạn nữ sinh nọ, nâng lên, và đặt nó lên nóc tủ.
Nữ sinh kia,mắt lấp lánh, cảm thấy cả người Linh tỏa sáng. Bỗng chốc Linh biến thành một hoàng tử với nụ cười mê người.
" Linh, chiều nay cậu về chung với tớ chứ? "
" không, Linh phải về với tớ.."
" ..."
Đám nữ sinh bám lấy tay Linh tranh cãi quyết liệt. Tưởng chừng như không dừng lại, cho đến khi Linh mỉm cười:
" Tớ sẽ về với tất cả"
Ngất...
Đám con trai đờ mặt ra, miệng lầm bầm : .. hoàng tử...
*******
Bộp..bộp..
Tiếng dẫn bóng vang vọng sắp sân, bóng người nhanh nhảu, mặc đồng phục nhảy lên.
Bốp...
Vào rổ. Basket ...
Cậu đón bóng, tiếp tục chơi.
Xoẹt...
Linh nhảy vào cắt bóng, chạy nhanh. Không phản xạ kịp, cậu con trai kia thẫn thờ vào giây. Và bóng vào rổ.
" basket "
Linh nháy mắt, vỗ vỗ tay. Sau khi định thần xong, cậu ta nhảy qua,cướp bóng. Linh nhanh như cắt giơ tay chặn, nhưng.. quả bóng vào rổ. Linh cướp bóng, vào rổ, cậu ta cướp được, vào rổ, Linh vào rổ, cậu ta vào rổ......
Cả hai nằm phịch xuống sân, thở không ra hơi.
" Cậu giỏi đấy"- Linh ném quả bóng ra xa.
Cậu ta quay mặt lại:
" Cậu cũng vậy"
Bộp..
Cả hai đứng dậy bắt tay nhau. Linh cười híp mắt:
" Hãy vào đội bóng rổ"
*****
Linh đặt ly cà phê xuống, nở một nụ cười chết người:
" cà phê của quý khách"
Chỉ một nụ cười thôi, đủ khiến mấy bạn nữ ngây ngất.
Leng keng....
Tiếng chuông cửa reo lên, một cậu con trai bước vào, nhìn chằm chằm vào Linh. Rồi đột nhiên xòe tay ra:
" xin chào, mình là nhân viên mới"
***
Chào mọi người, tôi là ông chủ đây.Hừm, dạo này quán đông khách quá, nên đành phải tuyển thêm nhân viên. Thật ra tôi rất tiếc tiền.
******
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô gái đẹp trai
Humorcâu chuyện kể về một đứa con gái đẹp trai. vô vàn hiểu lầm, nhưng lại chứng tỏ rằng hotboy chính là ẻm :")