Chapter 43: Confrontation

17K 258 2
                                    

CHAPTER 43:Confrontation

--**Misaki's pov

okay! personalan na to ...tinignan ko siya sa mata na walang emotion at aware ako na pinagtitinginan na kme ng mga investors ..hell i care!

"In my office,Mr.Jung ..... NOW"

i emphasize the word NOW i really need a cold shower to cool my temper! umalis na rin ako ng meeting room c Andrea na ang bahala sa kanila i need to fix this shit!

pagka dating ko ng office agad kong Pinalo ang table ko! Shet! But nagiging personal siya! is this is shitty games well if it is,it's not funny!!

"So? what do u want to talk wife?"

sabi niya saakin ng malumanay! seriously? innocent effect! Anak ka nga naman ng teteng!

"WHAT WAS THAT CLOUD?!!ARE YOU FUCKING INSANE!?"

Tumingin lng siya saakin sa mata saka siya nag lakad sa my counter ng office ko kung saan ang mga wine ko ...

"Insane? tss..No i'm not .."

"Then explain ? ano yun bkit ba kung saan ako mag punta andun ka..cloud pagod na ako.. it's 5years since---"

iloved you gusto ko yan sabihin pero parang hindi yun ang gustong lumabas sa bibig ko ..i know myself how i love this man!

"Since what wife? Continue" sabi niya saakin habang nag lalakad ng papalapit! No!

Umalis ako sa my table ko at nag lakad-lakad! stress strike! ayoko ng ganito ..bumabalik ang sakit 5years ago!SHIT!

"TELL ME!"

Here we go again! you really want to know what happen 5years ago when u left him?

FLASHBACK (5YEARS AGO)

pagkatpos namin mag usap ni cloud naging maayos na ang pakikitungo niya saakin,pero di maalis saakin ang kabahan dahil sa obsses na babaeng yun ...

Napa pitlag naman ako ng my biglang tumawag saakin ..

calling.......
Sofia

shet! ano kailangan niya ..tinignan ko c cloud na natutulog katabi ko .. How i love this man ..pagkatpos ko siyang tignan pumunta na ako sa valcony at sinagot tawag niya ..

"What now sofia?"
(walang hello or goodmorning manlang saki?...ouch your rude)

"Stop acting..now tell me what do u want ?!"
(Leave)

wait! what? leave? as in aalis! Shet! No!!

"No!"
(Leave or he'll die ....INFRONT of you? choose my dear)

Fuck! Not again sofia masaya na kame ni cloud please ...hindi ko alam umiiyak na ako pero tinatakpan ko lng para di magising c cloud..

"No please sofia ..please"
(then,choose my dear ..i'll give to 3days after that leave him or he'll die,chau)

*toot-toot*

pagka baba niya ng phone agad akong napa apu sa sahig! ano ba kasalanan ko namin at bakit ganito ang ginagawa saamin ni cloud! BAKIT!

Bago pa man ako pumasok ulit sa kwarto pinunasan kona muna ang mukha ko na puno ng luha ..pagka pasok ko agad akong nahiga at niyakap c cloud ng mahigpit ..

pero mukhang na ramdaman niya ang paghigpit ng Pag yakap ko sa knya,agad siyang humarap saakin agad din akong humiga sa my dibdib niya ..

"What's wrong wife? My problema ba"

umiling lng ako sa knya! at mas hinigpitan kopa ang yakap ko sa kanya ..he just chuckles .. music in my ears his laugh ...

i decide,After this day i will spend my day with him i want him to feel my love for him ..

"Hubby,labas tayo..please .."

sabi ko sa kanya habang naka yakap ..Napa buntung hininga naman siya ..

"Okay ...where going to batanggas .."
Agad naman akong napa tingin sa kanya saka ngumiti ng napaka lapad .. yes! pumayag siya .

"YES,Thank you hubby ...i love you so so so much..don't forget that okay .."..

"Haha ..I love you and infinity and beyond my wife .. i'll remember that.. get up and fix our things we will stay there for 3days .. "

pagka sabi niya nun agad akong bumangon at pumunta na sa banyo pero bago ko maserado ang pinto ng cr narinig kopa siyang sumigaw

"Wife,Wear a bra"

shet! seriously? Argg! napansin niya pala anak ng tinapa ka naman misaki ..

"Shut up hubby "

pagka sabi ko nun senerado kona ang pinto ng cr narinig kopa siyang tumatawa .. Cute,and i'm going to miss his laughter!


----**
(A/N: Heya! hehehe ... comment and vote po pretty please *puppy eyes matching Twinkel eyes* hehehe ...bye

The Mafia Boss Is My Husband (MAJOR EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon