Xuyên việt chi phụ hồn sư - Thanh Khê Thạch Đầu

3.2K 20 1
                                    

Xuyên việt chi phụ hồn sư

Tác giả: Thanh Khê Thạch Đầu

Văn án:

Chu Gia Lạc mang theo ký ức trọng sinh , vốn đang là thật cao hứng , chính mình có được hơn hai mươi năm ký ức quả thực chính là Thượng Đế cấp khai đắc quải a! Nhưng là... Nguyện vọng rất đẹp hảo sự thật thực tàn khốc, hắn phát hiện có hay không kia hơn hai mươi năm ký ức đã muốn không trọng yếu , ma pháp sư, tinh linh, huyết tộc, lang nhân đằng đằng hết thảy thần thoại trung nguyên tố đều trở thành sự thật, hết thảy đều phải trọng đầu bắt đầu...

Nội dung nhãn: thiên chi kiêu tử ma pháp thời khắc hào môn thế gia dị thế đại lục

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Chu Gia Nặc, Cabeza · Andy Ross ┃ phối hợp diễn: Roline, Mona, Tu Đạt, Đặng Mạn Nhĩ đẳng mọi người ┃ cái khác: linh hồn xuyên việt

Tiết tử

Tiếng nổ mạnh vang lên thời điểm, Chu Gia Lạc còn thực mê mang.

Hôm nay là thứ sáu, hắn chẳng qua giống thường lui tới giống nhau mở ra chính mình vất vả kiếm tiền mua đến nhị thủ xe đẩy hồi cha mẹ gia, sau tòa thượng còn làm ra vẻ cấp cha mẹ mang lễ vật, hôm nay vừa lúc phát tiền lương, đương nhiên muốn hiếu kính hiếu kính bọn họ . Trong lòng mỹ tư tư , nghĩ về nhà lão mụ nhất định làm hắn thích ăn thịt nướng, khả nhạc chân gà, hắc hắc hắc...

Không hề phòng bị, xe đột nhiên bị đánh bay, nháy mắt mờ mịt, đầu thật mạnh va chạm tại cửa kính xe thượng, trên đầu truyền đến toàn tâm đau, theo bản năng nhắm lại hai mắt, cảm thấy một trận ấm áp từ đầu bộ chảy xuống.

Trong lòng hoảng một chút, thủ nắm chặt tay lái, phí công phanh xe, nhưng là xe đã muốn bị chàng ra vòng bảo hộ lăn đi xuống, chỉ cảm thấy một trận thiên toàn địa chuyển, trước mắt hiện lên rất nhiều cảnh tượng, có cái gì vậy đánh tới trên người, không cảm giác đau đớn, khả năng đã muốn chết lặng .

Xe quay cuồng trứ, đột nhiên ngừng lại, Chu Gia Lạc ý thức đã muốn có chút mơ hồ, không mở ra được ánh mắt, nhưng là hắn cảm thấy phía sau nhất định phải rời đi, không biết có hay không người kêu xe cứu thương, cũng không biết có thể hay không sống sót, nếu cha mẹ biết chính mình đã xảy ra chuyện nên có bao nhiêu sốt ruột, mắt trái cảm thấy một trận dính nị, hẳn là huyết đi...

"Oanh" một tiếng nổ, chỉ cảm thấy mí mắt bị ánh sáng đau đớn, lỗ tai đột nhiên manh âm... Tiếp theo, liền cái gì cũng không có ...

Nóng rực không khí, táo táo , khói đặc cuồn cuộn, Chu Gia Lạc đột nhiên có thể đứng lên, có thể nhìn đến chính mình xe đã muốn bị hỏa diễm thiêu hoàn toàn thay đổi, xe sau tòa thượng gì đó đã muốn nhìn không ra , hắn giật mình phát hiện chính mình thế nhưng có thể đứng ở hỏa trung mà không chút nào thụ ảnh hưởng, hơn nữa, hắn cảm thấy, chính mình giống như rất nhẹ rất nhẹ, giống như là thoát khỏi cái gì...

Xa xa có rất nhiều táo tạp thanh âm, có nữ nhân thét chói tai, hài đồng khóc, nam nhân tại an ủi, ong ong ong , thực sảo. Hắn quay đầu nhìn đến, cách nơi này rất xa địa phương, rất nhiều người tại nghị luận trứ cái gì, trên mặt mang theo kinh hoảng, tầm mắt chuyển tới hữu thượng giác, quốc lộ vòng bảo hộ đã muốn bị chàng xấu, một chiếc đại ba xe hiểm hiểm đứng ở ven đường, xe đầu đã muốn hoàn toàn thay đổi.

Xuyên việt chi phụ hồn sư - Thanh Khê Thạch ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ