70 nghe, là ai tại ca hát
Hai người đều bị như vậy đoán rằng dọa ở, này thật sự là rất huyết tinh , nếu phượng cốt thật sự có cường đại như vậy đến khủng bố năng lực trong lời nói, phỏng chừng nó chính là trong truyền thuyết tử thần .
Chu Tiểu Nặc 囧 , này cũng quá xả , buồn bực nhìn Olick đạo: "Chúng ta vẫn là đừng nghĩ , có lẽ phương diện này có cái gì đặc thù nguyên nhân đâu? Ai ~~ nếu có thể nhìn thấy phượng hoàng trong lời nói, kia hết thảy đáp án không phải có giải đáp sao."
Olick biểu tình quái dị nhìn hắn, bĩu môi, "Ngươi... Có hay không nghĩ tới, phượng hoàng cho ngươi tập tề tam dạng này nọ, vì cho ngươi đi gặp nó?"
"... ! !" Chu Tiểu Nặc cũng nghĩ tới, kinh ngạc : "Thì phải là nói ta có thể dùng này tam dạng này nọ đi gặp nó, sau đó nó hội giúp ta giải quyết mấy vấn đề này ! ... Đúng vậy, ta như thế nào liền không nghĩ tới đâu, có lẽ, này ba cái này nọ chính là tín vật đâu?" Lại một đầu hắc tuyến đạo: "Ngươi nói, này phượng hoàng có thể hay không rất phiền toái a! Nó nếu đều có thể giải quyết để làm chi không đích thân đến được a, còn thế nào cũng phải ta đi tìm a!"
Olick nghĩ nghĩ, nói: "Có lẽ nó không thể rời đi nơi đó đâu?"
"Nói vậy chính là ta đi tìm được nó nó cũng không giúp được a!" Ngẩn người, Chu Tiểu Nặc bất khả tư nghị đạo: "Nó nên sẽ không là làm cho ta bắt nó mang đi ra, hoặc là mang các ngươi mang đi thôi?"
"Ta cảm thấy nhân ngư ngươi mang không đi, chúng ta ngươi hẳn là có thể mang đi, chỉ cần chúng ta vẫn đi theo phượng cốt không vốn không có sự sao?"
Chu Tiểu Nặc hắc tuyến: "Ta đây không phải làm cái gì đều có thành trăm hơn một ngàn ánh mắt đang nhìn sao! Ta không vốn không có riêng tư sao!"
Olick cười xấu xa: "Ngươi muốn làm cái gì a ~~ phi lễ Cabeza sao ~~~ "
"... ! !" Chu Tiểu Nặc mặt không chút thay đổi: "Ngươi vì cái gì muốn nói như vậy."
Olick vẻ mặt đáng khinh dùng bả vai chàng chàng hắn, cười gian nói: "Ngươi nói đâu? Vừa rồi ngươi cũng thật dũng mãnh a ~~ lúc ấy có vài cái linh hồn đều trốn ở trong tường mặt nhìn lén đâu!"
"... Kia, bọn họ... Bọn họ..."
Olick hưng phấn cười nói: "Ha ha! Bọn họ đã sớm chạy, phỏng chừng ngươi không bị cản trở sự tích đã muốn tại toàn bộ mộ địa truyền khắp !"
...
Chu Tiểu Nặc lòng đang lấy máu, nếu hắn nói đây là hiểu lầm, sẽ có người tin tưởng sao?
Ngay tại Chu Tiểu Nặc còn tại rối rắm thời điểm, chợt nghe đến một trận ầm ầm thanh âm theo chung quanh truyền đến, sau đó, từng mảnh từng mảnh mầu trắng ngà tại mộ thất lý lan tràn mở ra, căn bản là nhìn không ra cái nào là cái nào, nhưng là Chu Tiểu Nặc vẫn là có thể cảm giác được chung quanh mãnh liệt nhiệt tình, nhiệt liệt ánh mắt nóng bỏng nóng bỏng... Phỏng chừng đều là nghe xong hạnh Diehl trong lời nói về sau đến vây xem chính mình .
Chúng linh hồn thật sự là rất kích động , kích động cũng không biết nên nói cái gì, đành phải dùng kia nhiệt tình ánh mắt nhìn chằm chằm Chu Tiểu Nặc.