Ca nhĩ biệt tưởng đào - Tú Vu Lâm

1.3K 7 1
                                    

Ca ngươi đừng muốn chạy trốn

Tác giả: Tú Vu Lâm

【 văn án 】

Diệp Lạc An tại phố xá sầm uất ẩn dấu năm năm, nhìn đến báo thượng đệ đệ ruột của hắn cùng TUM tập đoàn đám hỏi tin tức, rốt cục không nhịn xuống đi trở về. Sau khi trở về phát hiện quả nhiên là âm mưu, tiểu tử kia vì lừa hắn hiện thân làm ra cái toàn thị lớn nhất đính hôn yến, nghiệp giới nhân vật nổi tiếng đều thỉnh trình diện .

Đương nhiệm bạn trai Dương Phong Hách: Lạc An, ta không đồng ý chia tay.

Tiền nhiệm bạn trai Nghiêm Lãng Hạo: An An, ta hối hận , nếu ngươi nguyện ý, ta hiện tại sẽ làm để ý ly hôn...

Đệ đệ Diệp Lạc Kỳ: ca, ngươi hoặc là đánh chết ta, hoặc là liền theo ta.

Nhân vật chính Diệp Lạc An: đều mẹ hắn cút cho ta!

Diệp Lạc An đời trước lọt vào yêu nhất nữ nhân phản bội, gia tài tan hết, còn bị này mua hung ám sát. Tại tối khó khăn đoạn ngày kia lý, đứng ở hắn phía sau duy trì hắn cư nhiên là hắn theo con mắt xem thượng liếc mắt một cái cùng cha khác mẹ đệ đệ...

Trọng sinh sau, Diệp Lạc An quyết định hảo hảo đối hắn, cũng không tưởng, không biết cái gì nguyên nhân, làm cho Diệp Lạc Kỳ đối chính mình sinh ra khác tâm tư...

Công thụ thuộc tính: phúc hắc trung khuyển công vs yêu nghiệt nữ vương tra thụ ( vạn người mê )

Này văn niên hạ, cp đã định, thân huynh đệ, thận nhập!

Kết cục nhất V nhất! Không thể nghi ngờ!

Này văn thực thiên lôi, thực cẩu huyết! Thỉnh tự mang cột thu lôi!

Nội dung nhãn: trọng sinh niên hạ thiên chi kiêu tử tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Diệp Lạc An Diệp Lạc Kỳ ┃ phối hợp diễn: Dương Phong Hách / Nghiêm Lãng Hạo / Nghiêm Lãng Hân ┃ cái khác:

☆, Chương 01 đầu bản đầu đề

Diệp Lạc An thon dài chân đặt tại thủy tinh trên bàn trà, tư thế lười biếng oa tại dài lông tơ đại sô pha lý, tiêm dài xinh đẹp ngón tay mang theo một phần báo chí, nhìn xem thẳng nhíu mi.

Đầu bản đầu đề tiêu đề là: Trung Quốc tin tức nghiệp long đầu Diệp thị tập đoàn cùng TUM tập đoàn đám hỏi!

Cỡ nào vang dội tiêu đề a, này chính là này đoạn thời kì nghiệp giới tối nói chuyện say sưa bát quái, này đem khiến cho hai cái thế giới trăm cường xí nghiệp phát sinh rất lớn thay đổi...

Nhưng là này thay đổi là tốt là xấu, đã có thể nói không chính xác .

Diệp Lạc An cầm lấy trên bàn trà điều khiển từ xa, nhẹ nhàng nhấn một cái, đối diện được khảm tại ngay mặt tường lý LCD TV đồng thời sáng lên. Này vẫn là Diệp Lạc An trụ tiến này phòng ở nửa năm, lần đầu mở ra này truyền hình. Hắn cùng Dương Phong Hách đều bận, gặp mặt chính là điên cuồng  □, làm sao còn có thời gian làm khác.

Một cái tây trang thẳng, bộ mặt nam nhân anh tuấn xuất hiện tại màn hình lý, hơi hơi nghiêng mặt nhận phóng viên phỏng vấn, kia cao thẳng mũi như là thạch điêu giống nhau hoàn mỹ. Trầm thấp thanh âm khàn khàn theo lập thể âm hưởng truyền ra đến: "Đúng vậy, cụ thể hôn kỳ định tại năm nay bảy tháng nhị hào..."

Ca nhĩ biệt tưởng đào - Tú Vu LâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ