PMP 2

50 4 0
                                    

 >so-called-boyfriends' P.O.V<

ang tagal nya! ang gwapong kagaya ko, di dapat pinaghihintay! i got bored so pumasok ako sa loob ng cafe. natanaw ko yung 2 babae. hmm... pwede nang pagtyagaan.

'hello ladies' sabi ko dun sa dalawang bebot.

'hi ' sabay na sabi nung dalawang babae. with a flirty voice.

sinenyasan ko sila na lumapit sa akin.lumapit sila at tumayo sa magkabilang side ko. pinulupot ko ang kamay ko sa bewang  nilang dalawa. umangal? di ah! sa gwapo kong to papalag pa ba sila? tsss

lumabas kami at dinala ko sila sa ilalim ng puno. dun na kami gumawa ng kababalaghan.

nagulat ako nang biglang may tumulak sa dalawang bebot ko. Teka! ganda naman nitong nasa harap ko. pinaikot nya yung kamay nya sa leeg ko .... hinalikan ako.

============================================================================

>Staceys' P.O.V<

gulat kayo noh??  pero syempre mas nagulat yung dalawang bisugong tinulak ko.hahaha.

i break the kiss at tumingin kay bisugo1.

'how dare you kiss him? feeling pretty? mukha ka namang pwet ng turkey' hahaha. galing nung rhyme ko ahh. nakakatawa yung galit nyang expression. pumanget sya lalo!!! nyahaha xD

then tumingin naman ako kay bisugo2

'at ikaw naman , kung makakapit ka . feeling sexy?' i looked at her up and down then i smirked.

'lakas ng loob mong mag see through. kita tuloy bilbil mo' nyahaha xD i sooo love their reactions. 

' both of you, stay away from him. he's MINE'

hinigit ko si so-called-boyfriend palayo sa mga bisugo. tumigil sya paglalakad  at tumingin sakin.

'no one owns me' taz nagsmirk sya. hmm.. pogi naman pala sya ehh. 

'Well, i do.you're my TOY. ryt?? im your owner. nice to meet you.' i gave him my sweetest smile.

'ohh, so you are..(ngumiti ng nakakaloko) i thought di ka na sisipot. anyways, im not your TOY. im your PLAYMATE.nice to meet you too' ngumiti sya. and i bet its his sweetest smile too.

nagyaya syang mag mall. so bumalik kami msa parking lot.

"here" sabi nya sabay abot ng helmet. hmmm, nice yung scooter nya. tsss, pang playboy talaga=.='

'no thanks. i have mine.' sabi ko sabay lapit sa scooter KO. sinuot ko na ang helmet at pinaharurot na ito. nag racing pa nga kami eh. haha ang saya talaga.

'cool' sabi nya nung nakarating na kami sa entrance ng mall. pinulupot sa bewang ko ang kamay nya. Jeeeeez!! nakikiliti ako ! haha xD

'wag kang masyadong kiligin jan' with matching wink pa.

"tss." yun na lang ang nasabi ko.

naglakad lakad lang kaming dalawa. tapos kumain. then lakad lakad ulit. ang boring naman !

"hey, ang boring mo namang kasama. i think i have to go." nagulat sya sa sinabi ko. peromas nagulat ako sa sinabi nya.

"same with you. actually, you are the most boring girl i was with."nag smirk pa sya. tsss! what the! arg!!!! kala ko naman mag eenjoy ako with his company. oh well, uuwi na lang ako.

playgirl meets playboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon