Cõng tướng quân ra chiến trường
Tác giả: Huyên Thảo yêu hoa
Văn án:
Tề quốc thừa tướng con gái một Thường Tố Tố, có thể tay không bắt không phải là, kiếm chém dã thú, tính cách hung hãn cực kỳ.
Tề quốc Đại tướng quân con của Ngu Bách Chu lại trời sinh tính văn nhược, suốt ngày cầm lấy một quyển sách, hận không thể chui vào trong sách đương mọt sách.
Đúng hai người này thanh mai trúc mã, cho đến có một ngày Ngu Bách Chu bị xách lên chiến trường, vứt bỏ văn từ võ, Thường Tố Tố cũng đi theo nữ cải nam trang trà trộn vào quân doanh...
Trên chiến trường, đao quang kiếm ảnh, cát bay đá chạy;
Tố Tố không ngừng đem Ngu Bách Chu hướng sau lưng ôm, "Bách Chu Bách Chu, mau đến sau thân ta ẩn núp, đao kiếm không có mắt a!"
Bách Chu bắt lấy Tố Tố bả vai, "Tố Tố, vừa rồi chính là hắn, lấy đao đâm ta!"
Tố Tố nhắc tới Đồ Long vũ khí, đi tới tướng địch người bạo đánh một trận, "Dám đâm người của ta! Ta đánh chết ngươi!"
Nội dung nhãn: Cung đình hầu tước, thanh mai trúc mã, cung đấu
Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Thường Tố Tố ┃ vai phụ: Ngu Bách Chu ┃ khác:
Tấn giang VIP 2015-05-28
==================
☆, trúc mã
Thành Tử Đan trong mọi người đều biết có hai chuyện.
Một là Thường thừa tướng nhà nữ nhi Thường Tố Tố tú ngoại tuệ trung, cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, nàng mười hai tuổi lúc tại thái hậu thọ yến thượng làm một thủ chúc thọ thơ, đại hiển tài hoa, phương danh Dương khắp Đế Thành.
Hai là Ngu đại tướng quân con trai Ngu Bách Chu có thể văn có thể võ, rút kiếm chém dã thú, rút kiếm là anh hùng, mười ba tuổi năm ấy tại Hoàng gia săn uyển săn bắn, một kiếm chém nổi đóa dã gấu, cứu hoàng đế, tự thiếu niên này anh hùng danh hiệu liền đọng ở trên người hắn.
Đúng hai người này thanh mai trúc mã, là Đế Thành trong truyền miệng Kim Đồng Ngọc Nữ.
Những thứ này đồn đãi truyền so với trân châu thật đúng là, ở ngoài ngàn dặm đánh trận Ngu đại tướng quân nghe con trai "Anh uy sự tích", một vui vẻ liền đánh cho thắng trận. Mà ngay cả Ngu Bách Chu chính mình, đều muốn ngoài chăn đầu những thứ kia đồn đãi mê hoặc, thiếu chút nữa liền cho rằng "Kiếm chém dã gấu" anh hùng thật sự là hắn.
Trên thực tế, năm đó làm thơ cũng không phải là Thường Tố Tố, mà là Ngu Bách Chu.
Kiếm chém dã gấu cũng không phải là Ngu Bách Chu, mà là Thường Tố Tố.
Sáu năm trước Ngu lão tướng quân xuất chinh lúc, đối với Ngu Bách Chu gửi dùng kỳ vọng cao, trước khi đi nói đợi khải hoàn trở về sau sẽ đối với hắn tiến hành nghiêm khắc khảo hạch.
Hôm nay lão tướng quân trở về sắp tới, có thể Ngu Bách Chu bắn tên không thành, kiếm thuật không thành, thương pháp cũng không thành, gặp chuyện thì lại ôm chân phật đã là không thể nào, đành phải cầm lấy bổn quân sách ở trong phòng lo lắng suông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cõng tướng quân ra chiến trường - Huyên Thảo yêu hoa (CĐ)
HumorTề quốc thừa tướng con gái một Thường Tố Tố, có thể tay không bắt không phải là, kiếm chém dã thú, tính cách hung hãn cực kỳ. Tề quốc Đại tướng quân con của Ngu Bách Chu lại trời sinh tính văn nhược, suốt ngày cầm lấy một quyển sách, hận không thể c...