Chapter 8:
Jan's Pov:
2 weeks na ang nakalipas,and guess what? Marami na akong friends.
Ganito kasi yun...
Flashback....
Ugghh,nakakainis naman yung lalaking yun! Nakakawala tuloy ng ganang makinig sa teacher.
*kringggggg
Hayy,salamat, lunch na'din.
Makaka-kain na talaga ako. -__-
Teka,na'san si Cristen??
Porket may marami na siyang friends,iiwan na niya ako? Nakakapag-tampo naman. -__-
"Jan,right?"tanong sa'kin netong babaeng to.
"Oo,bakit?"
"Sorry nga pala sa ginawa ng boyfriend ko,dont worry,tinuruan ko na siya ng leksyon."
"Salamat. At tsaka, ok lang noh. May kasalan din naman ako sakanya."
"By the way,highway. I'm Sharlot."
"Ako naman si Janella, Jan for short."
"Nice too meet you. Oh,wala ka bang kasamang kumain?"
"Wala eh."bigla siyang napa-isip at biglang nag-smile.
"Sama kanalang sa'min. Sakto marami tayo,ipapakila kita sakanila."
"Naku,nakakahiya naman."
"Sus,wag na mahiya. Kesa magmukmok ka dito,at loner mode ka."bigla akong napa-isip sasinabi niya. Hmm, sabagay tama siya, mahirap kayang maaging loner.
"Sige."sabi kona ikatuwa naman niya. At dahilsa tuwa,kinaladkad na niya ako papuntang canteen.
"Bakit ang tagal mo?"tanong agad saknya nung sinasabi niyang boyfriend.
"Ahh,kinuha ko pa kasi siya."
"Hi sainyo. ^_^"bati ko sakanila.
"Hi,ako nga pala si Dave."-Dave
"I'm Christian." -Christian.
"Ivan. Boyfriend ni Sharlot."
"I know."sabi ko at tiningnan yung isang lalaki.
"Hi."sabi niya with a husky voice.
"Hi."sabi ko and gave him my sweetest smile. Napatingin ako sakanya na nakamtitig sa'kin. At yun,nagtitigan kami.
"Hey,I'm sorry I'm late--"bigla akong napatingin sakanya. Maganda siya,at kamukha sila ni Luth.
"Hi there!! I'm Tori nga pala."sabi niya sabay abot sa'kin 'yung kamay niya.
"Hello, I'm Janella."sabi ko then we shook hands.
"Ate Sharlot, bagong member niyo?"tanong ni Tori kay Sharlot.
"Ewan ko kung papayag siya."sabi niya kay Tori sabay tingin sa'kin.
"Talaga, gagawin niyo akong new member sa barkada niyo?"tanong ko sakanila na naka-smile.
"Oo,naman noh. Welcome na welcome ka sa'min."
"Wahhh,may bagong member na!!!"sigaw yun ni Tori.
"Group hug!!!!!!!!!!"-Sharlot.
Then,ayun. Nag-group hug kami. At dun nagsimula ang friendship namin.
Dun ko din nalaman na si Luth at Tori magkapatid.
Si,Christian naman,may kapatid na lalaki, si Luke ata yun? May girlfriend na'din daw siya. Pangalan niya ay Chlaraine Villafuerte.
Si, Ivan, may kapatid na twins. Si Alice at Ice. Babae at Lalaki. Girlfriend niya si Sharlot.
Si Dave, walang kapatid. Only child. Girlfriend niya si Nicole Delos Reyes.
Sabi nila, si Luth lang daw ang walang girlfriend. NGSB kasi daw siya.
Anyway,sabi nila magce-celebrate daw kami sa bahay nila Ivan kasi daw may bagong member.
Woohoo,excited much na ako.
BINABASA MO ANG
When you love a famous
LosoweNaranasan niyo nabang magmahal ng isang famous? Kasi ako,Oo. At yun ang pinakamali kung ginawa sa tanang buhay ko. Kasi,akala ko,mahal niya 'din ako. Akala ko,gusto niya akong makasama forever. Pero lahat ng 'yun, akala ko lang. Totoo nga talagang,w...