Chapter 10: Rumors

6 0 0
                                    

Chapter 10:

Jan's Pov:

Hayy,lunes na naman. Nakakapagod ng mag-school. Pero,ok lang. Basta inspired ako,hehehehe.

Papunta na ako sa school. Maaga kasu akong nagigising.

*school

"Alam mo,sabi nila kasali na daw si Janella."

"Ang daya! Mga famous na babae hindi pinapasali, mga hindi famous pinapasali nila."

"Kalat din sa school na sila na si Luth."

"Ano?!! Akin lang si Luth!!!"

"Siya na nga lang ang single, aagawin pa niya!!'

"Napaka-landi niya talaga."

"Akala mo kung sinong maganda!!'

Ako ba pinariringgan nila?

Pero,bakit?

Wala naman akong ginawa sakanila na mali ah.

"Janella!!"uyy, si Cristen. Ang aga niya ngayon ah.

"Oh,bakit?"

"Kalat na sa buong school na ikaw ang bagong member ng tropa nila Luth."

"Then?"

"Ang iba kasi,isa yung goodnews. Badnews naman ito sa mga haters mo."

"May haters pala ako."

"Oo naman,hindi naman yun mawawala. At MAS rumami ngayon kasi kalat sa school na your dating the one of the famous."sino naman yun?

Wala namang iba na single sa knilang tatlo eh si Luth lng nmn. Teka,si LUTH???!!!

Pambihira naman. Hindi ko naman crush yun eh.

"Hahhaahahahah, si Luth? Hindi ko naman crush yun eh."

"Ewan ko."sabi niya sabay walk out. Nag-ring na kasi ang bell na ang ibig sabihin,papasok na sa kanya-kanyang classroom.

"Malandi!!"

"Feeler!!"

"Akala mo kung sinong maganda."

"Hindi talaga,akala mo kung sinong FAMOUS!!!"

Yan ang paulit-ulit kong naririnig sakanila. Ewan ko ba kung bakit.

'Wag mo na silang pansinin,Jan. Kasi pag sagutin mo sila, mas lalo pang lalala ang gulo"

Tama nga naman. Nakasulat ito sa maliit na papel. Pero hindi ko alam kung kanino galing. Basta ang alam ko lang, galing 'to sa locker ko.

Pero,kung sino man siya,nagpapasalat ako. Kasi,lumakas ang loob ko. Hayy, I wonder who wrote this letter?











When you love a famousTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon