Chapter 11: Secret Admirer

11 0 0
                                    

Chapter 11:

Jan's Pov:

August 5, 2013

Ang bilis ng araw noh? August 5 na pala ngayon. Sa school? Ganon pa'rin. Marami paring rumors na kumakalat sa school na malandi daw ako.

Pero,may bago ngayon. Kasi meron itong textmate ko nalagi nalang nagte-text sa'kin. Pero,ewn ko ba. Ang alam ko lang,maganda ang loob ko sakanya.

*beep beep

Unknown number:

Hi,miss me?

Napa-smile naman ako bigla sa sinabi niya. Hehe,parang monggoliod lang.

Un(Unknown Number)

Uyy,napa-smile ko siya. Yiiheee.

Hala pano niya nalaman?

Me:

Pano mo nalaman.

Un: Simple lang, nakikita kasi kita. Pero ikaw, hindi mo ko nakikita.

Me: Ano ka,ghost..

UN: Hindi noh. Nandyan lang ako sa tabi-tabi.

Me: Magpakita ka na kasi..

UN: Sa susunod na,baka kasi matakot ka sa itsura ko.

Me: Hindi yan,sige na.

UN: Malapit ng mag-bell. Classmate lang nman tayo eh. Anyway,I gotta go. Basta ito tatandaaan mo,nandyan lanh ako,nandyan lang ako paalagi sa puso mo.

Yiee,kinilig naman ako. Hugot pa more!!!

Sa hindi kalayuan, nakita ko si Luth Edrick Tan n galing sa garden. Hmmm,mukhang nagmamadali siya aah.

*kringgg

Uyy,bell na yun. Makapunta na nga lang sa classroom.

Hmm,naalala ko yung,ti-next niya.

Classmates daw kami. 'Di kaya,isa sa mga classmates ko ang secret admirer ko?

Kung gusto mong malaman,edi magtanong ka!! Bobo

Tama nga naman ang kansensya ko. Pero,hindi ba ako magmumukhang tanga sa gagawin ko?

Hmmm,mabuti pang manahimik nalang ako.

"Nandito na naman ang malanding babae."sabi ni Aiza. Si Aiza ang campus queen bee dito. At siya ang taong pinaka-hate ako sa boung school. Kasi daw,inagaw ko si Luth sa kanya.

Ewan ka sakanya. Nagpaparinig na naman.

Ahhh,basta. Hindi ko nayun problema, ang problema ko ngayon ay yung secret admirer ko.

Hmm,I wonder who is my secret admirer?

Is it a boy or a girl???


When you love a famousTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon