Tái bất ái tựu nhuyễn liễu! - Tà thần đích diện cụ

341 3 0
                                    

thứ nhất chương hắc mã vương tử [ một ]…

Theo đối diện bàn công tác truyền đến rắc rắc thanh, Lâm Úy Đống khóe miệng lần nữa kéo ra, sau đó án lấy con chuột trái khóa ngón tay cứ như vậy vừa trợt, bảo tồn đối thoại khung bị hắn xoa bóp hay không, giằng co cho tới trưa đài sổ sách bị hắn cả bôi tiêu tan.

Đối với máy tính mặt biên ngẩn ngơ, Lâm Úy Đống rốt cục khóe miệng run rẩy trách mắng đến:“Mập mạp chết bầm, có hết hay không, ăn cho tới trưa khoai tây chiên , ngươi không chê ngán lệch ra a!”

Được xưng là “Mập mạp chết bầm” Gia hỏa ngẩng đầu lên, một bên nhai vừa nói:“Không ngán lệch ra a, làm sao vậy?”

Lâm Úy Đống biết vậy nên không nói gì:“Được được, tính ta lại nấm mốc, với ngươi một cái văn phòng.”

Hắn lần nữa theo cặp văn kiện trong rút ra thị cấp cục công an bên trong vẽ truyền thần vật, cái này đài sổ sách a, hắn còn phải trọng tố. Mở ra word, khóa nhập “Ngưu hàng đồn công an trị an quản chế bố điểm” Mấy chữ, chen vào | nhập hành đếm vì 170 bảng, Lâm Úy Đống thật sâu thở dài. Cả văn phòng, bốn tờ bàn công tác, liền hai người, mập mạp chết bầm cả ngày chỉ biết ăn, tự mình một người muốn làm bốn người phần công tác, thật sự là lao lực mạng a.

Mặc chế phục Lâm Úy Đống đứng dậy rót chén trà, trên cánh tay trái huy chương rõ ràng địa hiển lộ ra đến,“Phụ cảnh” Hai chữ thoáng cái nói rõ Lâm Úy Đống thân phận.

Không có sai, Lâm Úy Đống là nhất danh đồn công an phụ cảnh, lại nói tiếp, mới vừa vặn làm chuyện kinh doanh này bất mãn ba tháng. Ba tháng trước hắn còn là một thuộc khoá này sinh, thi hai lần nhân viên công vụ đều thi rớt, cho rằng đời này đều không kịp ăn nhà nước cơm, ai ngờ nhà mình lão tử cùng trong vùng phó cục là tiểu học đồng học, vì vậy nắm tầng này quan hệ, vào đồn công an đương nổi lên phụ cảnh.

Phụ cảnh cái này nghề, nói đơn giản cũng đơn giản, nói khó cũng khó, Lâm Úy Đống xem như thấm sâu trong người thấu hiểu rất rõ.

Vừa tới chỗ trong một tháng, mỗi ngày đều ở làm việc lặt vặt, khi đó địa vị thấp đủ cho ai cũng có thể sai sử ngươi, liền phòng hồ sơ tiểu nữ sinh đều có thể đối với ngươi khoa tay múa chân. Nhưng mà tục ngữ nói, thua người không thua trận, Lâm Úy Đống cũng không sợ người khác xem thường, chính mình đường đường chính chính, ít nói chuyện làm nhiều sự, một tháng xuống, ngược lại cho kia bang mắt chó nhìn người thấp gia hỏa môn để lại vô cùng tốt ấn tượng.

Vì vậy, một tháng trước, Tôn phó chỗ tự mình sai khiến Lâm Úy Đống đến phòng quan sát người hầu, còn treo cái danh đầu, viết “Tổng chỉ huy”. Kỳ thật lúc ấy Lâm Úy Đống đĩnh cao hứng , cảm thấy chính mình hãnh diện thời khắc cuối cùng đã tới, há ngờ tới phòng quan sát xem xét, mới biết được cái gọi là tổng chỉ huy chỉ huy chính là máy móc. To như vậy văn phòng trong liền hai người, một người là hắn, còn có một cái chính là cả ngày ăn đồ ăn vặt mập mạp chết bầm.

Lâm Úy Đống đã uống vài ngụm thủy, nhìn qua kia như lấp kín tường dường như tần số nhìn quản chế khí, đột nhiên tại nào đó trong tấm hình thấy được hai cái giúp nhau xô đẩy thân ảnh. Xuất phát từ linh mẫn trực giác, Lâm Úy Đống cảm thấy, cái này nhất định có chuyện gì.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 23, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tái bất ái tựu nhuyễn liễu! - Tà thần đích diện cụWhere stories live. Discover now