Tựa : Thất mễ dương quang
Tác giả : Phù Tiểu Miêu
Thể loại : đam mỹ, hiện đại, chủng điền văn, cường thủ hào đoạt, cao kiền, 1x1, HE
Văn án
Văn Thành đời này sai lầm lớn nhất là gặp Tiết Kỷ Kiều, hắn bắt buộc chính mình trở thành hắn độc chiếm, nhưng là Văn Thành đời này lớn nhất hạnh phúc cũng là gặp Tiết Kỷ Kiều, là Tiết Kỷ Kiều cứu vớt hắn vu nước lửa bên trong, trận này truy cùng trốn tình yêu, qhung quy hội bụi bậm lạc định, chính là ai cũng không thể nói đắc hiểu được, hạnh phúc hàm nghĩa.
Văn Thành nói, đó là vào đông lý chiếu rọi ở trên người mình dương quang, có thể đo đạc đắc rõ ràng, chỉ có thất mễ.
Nội dung nhãn: cao kiền chủng điền văn cường thủ hào đoạt
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Văn Thành, Tiết Kỷ Kiều ┃ phối hợp diễn: Văn Tường, Tề Kiều ┃ cái khác: phù tiểu miêu.
=====================
☆, ( nhất )
Tháng tư phân thời tiết dĩ nhiên bắt đầu ngày hè hóa, bên ngoài sóng nhiệt ngập trời. Văn Thành mạo hiểm sóng nhiệt ở bàn trầm trọng chỉ tương. Không biết bên trong đắc cái gì, nhìn không lớn, sức nặng lại thập phần làm cho người ta sợ hãi. May mà này lão bản cấp giá rất cao, làm được với trong ngày thường chính mình hai ngày bán tiền công.
Văn Thành là một khuân vác công, thu vào không cao, miễn cưỡng sống tạm. Cùng cái thành phố này lý phần lớn nông dân công giống nhau, cẩn tiểu mà hèn mọn sống sót. Văn Thành tuổi tác kỳ thật còn nhỏ, mới vừa mãn mười sáu, sơ trung tốt nghiệp văn hóa trình độ, cũng đã đi ra hai năm. Ở công trường mắc mưu quá tiểu công, ở nhà hàng lý đã làm tảng, tẩy quá bát. Nhưng cuối cùng lại lựa chọn khuân vác. Không có biện pháp, khuân vác tiền lương là nhật kết, có điều có bảo đảm. Trong nhà có hai cái huynh đệ, ca ca năm mới đi ra làm công, kết quả gần đến giờ cửa ải cuối năm hoàn lấy không được tiền lương, trong cơn tức giận mang theo nhất bang nông dân công huynh đệ đi tiệt lão bản đạo, lão bản bị đánh tàn, khả tiền lương vẫn là không có nhất phân. Ca ca vì không liên lụy các huynh đệ, chính mình đi đồn công an đầu án. Không hẹn.
Không hẹn, cỡ nào xa vời một cái từ ngữ. Dĩ vãng ca ca khi về nhà chính mình còn có thể đắc kiện quần áo mới xuyên xuyên, lúc này Văn Thành cũng là không dám quá hy vọng xa vời.
Còn có nửa năm thời gian, văn mụ mụ là gạt trong nhà hai cái tiểu nhân, để lại một số tiền lúc sau, đi ca ca nơi ngục giam thành thị, có thiên buổi tối trả lại cho Văn Thành gọi điện thoại, nói là gặp được ca ca, hết thảy đều hảo, phải bọn họ không cần lo lắng, hoàn dặn Văn Thành phải hảo hảo đọc sách, hảo hảo nhìn đệ đệ, chờ nghỉ hè thì phải kiểm tra hai người bọn họ thành tích, hoàn nói mình cũng hiểu được thành lý tiền đặc biệt hảo tránh, so thủ nhà mình bát phân điền tiền lời nhiều hơn, cho nên phải lưu ở trong thành làm công, nghỉ hè hội trở về xem bọn hắn.
Thục nói nói rất đúng "Người nghèo đứa nhỏ sớm đương gia ", Văn Thành tất nhiên là nhu thuận hiểu chuyện thật sự, mụ mụ đi rồi, mỗi ngày lý không chỉ có chính mình công khóa không có rơi xuống, trong nhà việc cũng là, uy heo cho gà ăn thêm lê điền, đừng nhìn hắn tuổi còn nhỏ, lại mọi thứ đều là năng thủ. Đệ đệ Văn Tường so Văn Thành nhỏ hơn ba tuổi, đúng là tiểu thăng sơ thời điểm, Văn Thành là đinh một ít chuyện cũng chưa làm cho hắn quan tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất mễ dương quang - Phù Tiểu Miêu
RomanceVăn Thành đời này sai lầm lớn nhất là gặp Tiết Kỷ Kiều, hắn bắt buộc chính mình trở thành hắn độc chiếm, nhưng là Văn Thành đời này lớn nhất hạnh phúc cũng là gặp Tiết Kỷ Kiều, là Tiết Kỷ Kiều cứu vớt hắn vu nước lửa bên trong, trận này truy cùng t...