55
Lúc Lãnh Tử Diễm trở lại phòng chiếu phim, Quân Ngân sớm đã mất bóng, hắn mím môi, xoay người đi ra ngoài, đúng lúc đụng phải Lăng Diệp theo sau.
Lăng Diệp lông mày nhếch lên, chắn Lãnh Tử Diễm ở góc tường.
" Sao, Quân Ngân không đợi ngươi?"
Lãnh Tử Diễm tức giận nói.
" Tránh ra."
Lăng Diệp tiếp cận vành tai Lãnh Tử Diễm, trầm trầm nói.
" Nếu là ta, tuyệt đối không thể xảy ra chuyện này." Thấy đối phương sắc mặt không tốt, lại bâng quơ thối lui, khoanh hai tay. " Gọi điện thoại đi, không khéo hắn chỉ ra ngoài hít thở không khí."
" Quân Ngân..."
Lãnh Tử Diễm liếc Lăng Diệp.
" Ngươi ở đâu?"
" Khát nước, mua chai nước uống."
Quân Ngân ngữ khí có chút lãnh đạm.
" Ngươi muốn uống hay không?"
" Chờ một chút... Ta tới tìm ngươi."
Lãnh Tử Diễm cắt điện thoại, thanh âm vốn ôn hòa lập tức trở nên băng lãnh.
" Lăng Diệp, ngươi có thể về nhà."
" Về nhà?"
Lăng Diệp hỏi lại một câu.
" Khó khăn lắm lão bằng hữu mới gặp nhau, chẳng lẽ không cùng nhau ăn một bữa cơm sao?"
Y nâng tay lên nhìn đồng hồ.
" Ân, giờ mới bốn giờ, còn sớm, chúng ta có thể đi dạo, bữa tối ta đãi, muốn ăn cái gì?"
" Ăn não ngươi đó!"
Một quyền đánh qua, ngoại trừ tiếng gió phá không mà đến, Lăng Diệp tin y còn nghe được tiếng nghiến răng.
Có thể đem người kia chọc đến giương nanh múa vuốt, y có phải rất có năng khiếu hay không?
Lăng Diệp cười cười tự giễu, động tác đối phương tựa như pha quay chậm trong mắt y, không chút khiêu chiến.
Dễ dàng đem người chế trụ, vặn cái cằm lãnh khốc làm mình cực kỳ yêu thương lên, ngón tay xoa nhẹ.
" Ngươi ngay cả não ta cũng mê luyến?"
Hai tay đều bị khóa phía sau, thân thể lại bị áp chế vững vàng.
Rõ ràng mình cao lớn hơn y, lại luôn bị người ta chế ngự với phương thức trêu chọc. Lãnh Tử Diễm một cước đá vào hạ thể Lăng Diệp.
" Ta không chỉ muốn ăn não ngươi, mắt ngươi, ruột ngươi, ta đều muốn móc ra."
" Đá hư nơi đó của ta, ta lấy cái gì thỏa mãn ngươi?"
Lăng Diệp linh hoạt tránh thoát công kích, áp qua, gặm một đường từ cằm đến cổ, không chút che giấu cơn tức giận của mình.
" Đá hư thì tốt, ngô..."
Lời cánh môi này phun ra một chút cũng không làm người ta thích nghe, Lăng Diệp thô bạo cắn, dùng sức hút một cái, khiến cho nó vừa đỏ vừa sưng mới buông hắn ra.