Chương 66

6.3K 66 4
                                    

Hành động kinh ngạc của Giản Chiến Nam đã dọa đến Mạc Mạc, cũng khiến rất nhiều người vây lại xem. Thực ra trong lòng hắn cũng rất khẩn trương, nhưng vẫn tỏ vẻ thản nhiên bình tĩnh như thế, tao nhã như một kỵ sĩ, quỳ một chân, đợi cô gái mình yêu trả lời. Mạc Mạc càng im lặng, thì hắn càng bất an và khẩn trương.

Nhưng Mạc Mạc thấy người vây xem ngày càng nhiều, rất muốn chạy thoát khỏi hiện trường, nhưng không còn cách nào khác khi hai tay của Giản Chiến Nam vẫn đang cầm lấy tay cô, những người đứng xem lại vây hai người làm trung tam, trước mắt bao nhiêu người, mặt Mạc Mạc đỏ lên như tôm luộc.

"Mạc Mạc". hắn gọi tên cô rất tình cảm, con ngươi như hồ nước sâu thắm muốn hút Mạc Mạc vào đó "Tha thứ cho anh một lần, anh sẽ yêu em thật tốt, Mạc Mạc. Em đồng ý không?"

"Anh đứng lên trước đi." Nơi này không phải phải là nơi để nói chuyện, bị mọi người vây xem cảm thấy không tốt chút nào.

"Tiểu tử ơi, cậu cầu hôn cũng cần phải mang theo hoa tươi và nhẫn chứ, cậu như thế thì có cô gái nào sẽ đồng ý với cậu." một bà già đứng trong đám người nhắc nhở Giản Chiến Nam.

Một người khác còn nói: "Tuy rằng không có hoa tươi và nhẫn, nhưng như thế đã đủ thành tâm rồi, moi người nói có đúng không. Em gái này, em mau đồng ý với cậu ấy đi."

"Đúng thế đó chị, chị xem chú ấy đã quỳ lâu lắm rồi, chắc là rất mệt lắm đó." Lại là giọng nói của một bạn nhỏ vang lên, người mẹ đứng bên cạnh lại sửa lại "Trẻ con, đừng nói bậy..."

Tai của Mạc Mạc chỉ toàn nghe được những lời bát nháo của mọi người xung quanh???? Lời nói và ý thức cũng bị chặn ngang, tim đập nhanh hơn, nên vội nói: 'Tôi.... tôi có thể tha thứ cho anh..."

Trong lòng Giản Chiến Nam liền vui vẻ hắn lên, Mạc Mạc nói tiếp: "Nhưng mà, tôi không thể đồng ý lấy anh, ..." tay Giản Chiến Nam hơi buông lỏng, nhân cơ hội đó Mạc Mạc giãy ra khỏi tay hắn, tay chân luống cuống chạy khỏi đám người.

Ngày hôm sau lúc tới nhà cậu nhỏ, cả ngày đều ở cùng cậu nhỏ và mợ nhỏ. Ngày hôm sau thi đi thăm mộ ba và mẹ. Cho đến ngày thứ ba Mạc Mạc mới đi thăm Cầm Tử.

Bà già bát quái họ Cầm đương nhiên biết chuyện Giản Chiến Nam đã cầu hôn Mạc Mạc trước mặt mọi người, có thể nói mọi người ở gần bệnh viện ngày hôm qua đều biết, chuyện ngày đó có thể nói rất vang dội, nếu dự theo suy nghĩ của một cô gái bình thường, thì người đàn ông như Giản Chiến Nam có cô gái nào mà không thích chứ.

Đẹp trai nhiều tiền, người đàn ông cao quý cầu hôn trước mặt mọi người, điều đó ngay cả người bình thường cũng không làm được. Nhưng Mạc Mạc từ chối, khiến rất nhiều cô gái đồng tình với Giản Chiến Nam, bọn họ không biết Mạc Mạc đã phải chịu bao nhiêu tổn thương, chỉ cảm thấy Mạc Mạc phụ lòng tốt của người khác, một người đàn ông tốt như thế cũng không cần.

Lúc Mạc Mạc đến thăm Cầm Tử, thì con gái nuôi đang ngủ, Khâu Chí đặt tên cho bé là Khâu Hinh, lần đầu tiên tiểu tử kia gặp Mạc Mạc đã không giống như bây giờ, giờ mắt đã lớn hơn, nhiều nét hơn. Trẻ nhỏ quả nhiên một ngày một khác.

YÊU LÀ PHẢI ĐIÊN CUỒNG CHIẾM ĐOẠTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ