Chapter 3

11 0 0
                                    

Hi melanie.. anong plano sa basketball naten ? Ahh wala pa vincent eh wala pakasing naiisip si captain johnray. Sige kausapin nalang natin siya mamaya. Guys si jessel bayun ? Oo siya kaya yung pinaka matalino sa classroom naten. Talaga ? Oo. Teka ha tawagan ko lang si carlo. (Nag uusap sa cellphone). Carlo pupunta kaba dito sa school ? may practice tayo ah. Oo pupunta ako ang totoo nga niyan nagbibihis na ako eh. Sige bilisan mo ha? parating nasi captain johnray eh baka pagalitan nanaman tayo.Sige sige bibilisan ko sige na bye na. Ok bye! ok na guys pupunta daw siya. Yes!!.
Bakit napa yes ka melanie ? Ahh.. wala lang vincent. Oy! andiyan napala yung ibang team natin at andiyan narin si carlo at captain johnray. Vincent patawag nasi jessel sabi mo mag papractice na ng sayaw. Ok sige. Orayt!! team!! mag sipila na!! oh bakit ka naka sumbrero carlo ha ? Eh captain kasi..... kasi... kaka opera ko lang sa ulo bawal kasi ma arawan eh hihi. Ok sige umayus na kau ng pila teka nasaan si vincent at jessel melanie ? Ah captain pinatawag ko po kay vincent si jessel. Ah ok.
Andiyan na pala sila captain johnray. Sorry captain kung late ako buti na nga lang po sinundo ako ni vincent kaya medyo napabilis. Ok sige umpisahan nanatin.

(Habang nag paparactice) 

Ok ikaw yung point guard carlo ha ? Yes captain.(Napadaan si jasmine sa court) Oy si jasmine yun ah! oy!! jasmine.!! (sinigawan ng captain) Oy nag papractice tayo!!!! tapos si jasmine nasa isip mo ?!!!!
Sorry captain. Galingan mo nalang diyan carlo. Ok jasmine sabi mo eh manonood kaba ng practice namin ? Oo kaya nga ako pumunta dito eh ;). Ok!! Game!!. Oh!  carlo dalhin mo yung bola. Sige!

(Pagkatapos ng practice dumiretso si carlo at jessel sa cantain para kumain)

Jessel paabot naman nung kanin, Ok ito carlo oh. salamat kamusta nga pala yung practice niyo kanina ? Ok lang masaya ang kulit ka kumembot ni melanie eh :D haha pag naaalala ko natatawa ako eh haha ikaw kamusta practice mo ? Ok lang din ako nga yung point guard eh. Nice!
Sige una na ako sa yo pauwe carlo puntahan mo nalang si jasmine nandoon siya sa harap ng room namin.Ok Sige! Jasmine sabay natayo pauwe. Sige carlo. Ako na mag buhat ng bag mo. Sige thanks
(Habang naglalakad pauwe)
ano naging ok kalang basa tenga mo ? wala pa bang nakakakita niyan carlo ? Oo wala pa. Buti naman ako yung kinakabahan sayo eh. Wag kang mag alala walang makakaalam ng sekreto nato. 


''Wala kayang makakaalam sa sekreto ni carlo at jasmine ? abangan natin ang mga sunod na mang yayari :)''




''Abangan ang new update''


 










Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 14, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Neko BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon