Akihito dã thuê một căn phòng trong một khách sạn 4 sao ở Nagoya cách đây 2 ngày. Cậu không biết dây là lần thứ bao nhiêu cậu thuê phòng mới ở một thành phố mới, cậu quá mệt mỏi, cậu nghĩ cậu chỉ là một món đồ chơi, một thú vui của Asami thôi, vì sao hắn không thể buông tha cho cậu? Hay hắn không thể chấp nhận đồ của hắn rời xa bản thân? Vô số câu hỏi ngập tràn trong tâm trí cậu, nhưng chúng hoàn toàn không có lời giải đáp.
Căn phòng Akihito thuê lần này khá rộng, một giường đôi lớn, một quầy rượu, một tủ quần áo, một tivi tinh thể lỏng và một buồng vệ sinh sạch sẽ. Tường cách âm vô cùng tốt để đảm bảo sự riêng tư, thoải mái, luôn có phục vụ 24/24 để đáp ứng nhu cầu.
Akihito ngước mắt nhìn đồng hồ, đã 7h. Cậu đứng lên đi vào phòng tắm.
Bây giờ là đầu hè, thời tiết khá nóng nên cậu không dùng nước nóng, từng làn nước lạnh ngắt xối xả đập lên khuôn mặt Akihito. Cậu nhắm mắt thả lỏng cơ thể, đầu óc trống rỗng chợt nhớ đến cảm giác khi cùng Asami làm tình, bàn tay hắn cũng lành lạnh như dòng nước này vậy, vuốt ve khắp cơ thể cậu, mơn trớn từng chỗ từng chỗ, bàn tay cũng theo trí nhớ lướt dọc xuống, từ hai quả thù du trước ngực, rồi tới vòng eo săn chắc, sau cùng dừng lại tại vật đang ngẩng cao đầu kia. Lý trí cậu như bùng nổ "Mình đang làm cái gì vậy nè?" Nhưng tay cậu thì hoàn toàn không dừng lại, chà xát lên thân vật cương cứng, đầu ngón tay khẩy nhẹ linh khẩu, khoái cảm xông thẳng lên óc khiến Akihito không kiềm được, rên rĩ ra tiếng "Ah...a..um.." Nhưng cậu lại cảm thấy thiếu gì đó, bàn tay còn lại vô thức trườn xuống cửa động cúc huyệt khép chặt, mượn dòng nước bôi trơn, một ngón tay len lỏi đâm vào nơi nóng cháy đó. Ngay lập tức sự tê dại truyền đi khắp cơ thể, hai chân cậu ngã khuỵ xuống sàn nhà tắm, dòng tinh dịch trắng phau bắn đầy hai bên đùi non và bàn tay. Trong khoảnh khắc đó Akihito ngỡ ngàng nhìn tất cả, thời gian như dừng lại, chỉ còn tiếng nước đều đều xả xuống nền sàn.
Ðến lúc Akihito rời phòng xuống nhà ăn ở tầng dưới khách sạn thì đã 8h, thời tiết nóng nực nên Akihito chỉ mặc chiếc áo thun màu tối phối với quần short nâu nhạt, mang một đôi giày thể thao trắng năng động, trông cậu đầy vẻ khoẻ khoắn và sáng sủa. Chọn một góc gần cửa kính, Akihito để bát Chirashi-don* xuống bàn rồi ngồi xuống, bắt đầu thưởng thức bữa tối.
Ăn một bát Chirashi-don thế này mà cậu hoàn toàn không có cảm giác ngon miệng, trong đầu vô số hình ảnh lúc ở cùng Asami cứ liên tiếp tua đi tua lại như một cuốn phim thước chậm, khi hắn ăn đồ cậu nấu, khi hắn hôn cậu, khi hắn bảo vệ cậu, khi hắn áp cậu trên giường,.... Ðặt đôi đũa xuống khay ăn, đôi mắt cậu trống rỗng nhìn bên ngoài tấm kính, từng dòng xe hối hả ngược xuôi trong lòng đường, làn người đi bộ qua lại 2 bên lề đông nghìn nghịt. Chợt cậu tự hỏi, rồi mình sẽ đi về đâu. Nơi đâu sẽ là điểm dừng cuối cùng của cậu?
Ðôi mắt vô hồn bất ngờ dừng lại ngay một chiếc Roll Royce màu đen vừa tấp ngay trước cửa khách sạn, người tài xế cung kính mở cửa xe ghế sau ra. Hơi thở Akihito như dừng lại khi thấy khuôn mặt người nọ dần xuất hiện...là Asami!! Cậu càng kinh hoàng hơn khi đôi mắt hắn rơi xuống người cậu, đôi mắt ấy như dã thú nhìn ngắm con mồi, ước chừng bao giờ sẽ đem nó nuốt vào trong bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction-Viewfinder] Em là của tôi (Hoàn)
FanfictionTitle: [Fanfiction-Viewfinder] Em là của tôi Author: Abyss Genre: Đam mỹ, H văn, đoản văn, fanfic, Asami Ryuichi x Takaba Akihito Status: Hoàn thành Rating: 18+ Length: Oneshot ...