Chapter 59: Dead On Arrival

700 13 0
                                    

Kisses POV

Nagising ako sa liwanag na nakikita ko. Teka ? Nasa langit naba ako ? Nasan si Caleb ?

"Caleb ?" Tawag ko sakanya.

"Gosh Kisses good thing your awake" Sabi ni Roan.

"Nasan si Caleb ? Nasan ako ? Tayo ?" Tanong ko sakanila.

"..." walang sumagot.

"Guys ! HELLO can someone answer me ? Where's CALEB !" Sigaw ko. Wala kasing sumasagot sakanila.

"Kisses w-wala n-na s-sya" sagot ni Nate.

"W-wala ? N-nasan s-sya" naiiyak na tanong ko.

"Sabi ng doctor, dead on arrival sya nang dalhin kayo dito" sagot ni Sky.

"HA HA HA seriously ? Nag jojoke lang kayo diba. Buhay pa sya ! Ano ba kayo natutulog lang sya eh ? Diba ? Diba ?" Sabi ko sakanila pero niyakap lang nila ako. Nag simula na akong humagulgol sa nabalitaan ko.

"Wala na sya" Ang salitang yan ang gumimbal sa buong mundo ko. Wala na ang taong pinaka mamahal ko. Wala na sya. Wala na si Caleb. Iniwan nya nako.

Pumunta kami kung nasan yung katawan nya.

"Hi babe diba sabi mo hindi moko iiwan ? Diba sabi mo forever tayo ? Infinity and beyond nga eh ! Bakit ganun ? Bakit moko iniwan ! Babe hindi ko kayang mawala ka. Pano nako ? Babeeeeee !!!" At nag simula nanaman akong humagulgol. Ang sakit. Ang sakit iwan ka ng taong mahal mo. Hindi mo alam kung saan ka mag sisimula nang panibago. Hindi mo alam kung kakayanin mo pang mabuhay ng wala sya. Nang wala yung taong kumukumpleto ng buhay mo.

Bakit sya pa ! Bakit hindi nalang ako !!!

--

Gangsters Meets The Bad GirlsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon