First Day Of School
Krisska's POV
Krissssssskkkkkkkkkkkkkkkaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa !!!!!!!!!!!!! rinig kong sigaw ni mommy
Pag ilangggggggg beses ko na bang sinabi sayo na Bumagon kana kasi malalate kana sa school first day nyo kaya ngayun kaya Bumaaaaaaaaaaaaaaaangon kana !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Mommy ang ingay nyo!!
Sige ka hindi mo makikita ang crush mo sa school....
Hala sige mommy magluto kana maliligo nalang ako !!
Tapos naakong magluto bumaba ka nalang pag tapos kana at bilisan mo ha !!
Yes mommy Yeheeeeeeeeeey makikita kona si crush !!!!!!!!!!!
Habang naliligo Kumakanta ako ewan ko bakit ako kumanta pakialam nyoo hahah sobra sige let me introduce my name.BTW My name is Krisska Mae Go.17 years old at anak ng pinakamayamang may ari express sa buong buong mundo.Hahah paki nyo..
Anaaaaaaaaaaaaaakkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk bilisan mo dyan !!!!!!!!!!11
Anak ng tilapya !!!!!! Mommy naman ito na ohh tapos na !!
Okay hali kana baka malate kapa !!
Anong malate ??
At tumingin ako sa wall clock naming sosyal..What the- mom ?? Are you serious 6:20 pa kaya at first day pakaya mom ??
Ganyan talaga anak kailangan mong matutong maagang gumising para hindi ka malate at masuspend kapa,sabi ni mom.
Ahmm okay thanks mom okay im going na bye I love you ! At umalis naako.
>At School<
Ang dami namang tao dito sa gate baka hindi ko makita ang pinakagwapong nilalang sa mundo ang pinakagwapong si Mark Aaron Lee.
Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh ang gwapo niyaaaaaaaaaaaaaaaaaa !!Sigaw nang mga babae sa tabi ko
Ahhh ang sikip kaya nakisuot ako at nasa harapan ko si Mark Lee Yan yung nickname nya dito ehh paki nyoo !! okay Back to the storyy !
Ahhhhhhh mahuhulog na yata ako nang sinalo ako ni Mark Lee ahhhhhhhhhhhhhhhh kenekeleg ake Ahhhhhh gwapo nya talaga Nakakainlove !
Ah ehe --eh thank you sa pag salo .. Hehe pasensya na.
Ikaw kasi sa susunod mag ingat ka !!
Ahh eh pasensya na !
At umalis na sya .
Arghhhhhhhhhhhh ang snob nya talaga ... Ehhh nakakairita..Pero okay lang crush ko naman sya eh
Aja !! Never Give Up !! Okay lang yan Krisska Fight lang sabi ko sa sarili ko !
Bestie !! narinig kong sigaw sakin ng best ko !!
Ahh Hi Bestie !
Ohh bestiee bakit ?? Dahil ba sisnob ka ni Mark Lee ..
Ahh Ohh Ohh pautal utal kong sabi at naiiiyak paako..Nalulungkot ako bestie !!
Wag kang malungkot bestie,,narinig panga kitang nang aja aja dyan!!
Ahh okay Aja Kaya ko to. Mapapansin din nya ako. !! sabi ko.
Bell:*rings*
Hali kana bestie !!
JE LEEST
Ang Snob Kung Crush
FanfictieHi to all readerss !! Hope you like my storyy !! Please like and comment Thanks !! Ang Snob Kung Crush All Rights Reserved.