chương 2

189 3 0
                                    

Nếu có thể, cô thật muốn chụp hình cả thế giới này lại,để cho người nhà ở Đại Lý có thể nhìn.

Đêm qua sau khi Lưu Phong giải thích cho cô công dụng của tivi, cô liền có ý nghĩ hoang đường như vậy trong đầu. Bởi vì tất cả những điều này đều vượt qua sự tưởng tượng của cô, thần kỳ như vậy, không thể tin được như vậy.

Nếu không nhờ đêm qua Lưu Phong dạy cho cô một số điều tất yếu trong cuộc sống này, thì có lẽ bây giờ cô chỉ có thể ngồi ở mà  ngẩn người.

Đường Y mặc một bộ âu phục và đi xăng đan của Lưu Phong, búi tóc trên đầu cũng buộc thành chiếc đuôi dài nhỏ sáng bóng.Bộ dáng giống như những cô gái bình thường ở thời đại này, đáng tiếc trên mặt lúc nào cũng xuất hiện vẻ mặt ngây ngốc, tiết lộ rằng cái gì cũng ''không biết ''.

Chính bởi vì trên đường có nhiều chuyện lạ và cám dỗ, hại cô cả đoạn đường vốn chỉ ngắn ngủi có 30 phút, nhưng đi đến ba tiếng còn chưa đến nơi.Đương nhiên cô cũng không biết xem đồng hồ, nên lãng phí bao nhiêu thời gian cũng chẳng thành vấn đề.

Đi vào thế giới  này vội vàng, ngoại trừ bộ đồ lỗi thời trên người, cái gì cô cũng không mang. Lưu Phong nói rằng buổi tan tầm về sẽ đưa cô đi mua đồ, nhưng mà cô muốn đi ra ngoài một chút.

Đêm qua , Lưu Phong viết lại số điện thoại và địa chỉ của công ty , muốn cô lúc nào cũng phải mang bên người, trên ti vi cũng nói khi gặp rắc rối có thể tìm đến quý nhân cảnh sát hoặc cục cảnh sát.

Nhớ rõ là đại tỷ từng  nói '' Đừng sợ , cũng giống như em trưởng thành vậy, đừng nói là chuyện nhỏ như hỏi đường , cho dù có gặp khó khăn lớn đến đâu , cũng sẽ có 1 người đàn ông vì em mà vượt qua biển lửa , không bao giờ từ chối''.

Lời nói này của đại tỷ rất có tác dụng trấn an , cho nên sau khi tâm lý được củng cố vững vàng , cô quyết định đánh liều đi ra bên ngoài tìm hiểu.Ngay giữa trưa hôm đó , sau khi ăn bánh ngọt và uống sữa trong tủ lạnh xong , cô lần đàu tiên từ lúc sinh ra đến giờ tự mình đi ra ngoài, mục tiêu chính là công ty của Lưu Phong.

Người qua đường đúng thực đều nhiệt tình giống như Lưu Phong nói.

Có điều gì khó khăn , chỉ cần cô mở miệng hỏi, lập tức sẽ giải quyết dễ dàng. Cứ như vậy dựa vào các hỏi thăm , cô thuận lợi đi xe buýt đến . Lại từ người qua đường nói cho cô biết , cô đã biết được vị trí công ty đại tỷ chỉ nằm ở chỗ rẽ ngay góc đường.

NHưng mà cũng chỉ một đoạn đường ngắn ngủi như vậy không ngờ cô đi thẳng từ giữa trưa đến khi mặt trời ngả bốn mươi lăm độ về hướng tây , mới đi được nửa đường. Đầu tiên là âm thanh của cái đồng hồ cúc cu hấp dẫn cô, vì để một lần nữa nhìn thấy con chim cúc cu trong đó, cô đứng lại thật lâu cho đến khi hết hy vọng mới bước đi.Tiếp sau đó là con cua ở trong bể cá níu bước chân cô. Còn bây giờ cô đang đứng bên ngoài 1 cửa hàng cho thuê video, nhìn hết sức chăm chú vào cái thứ tròn vo trên màn hình mà cười ngây ngô. Hai chân cô đứng đến nổi mỏi nhừ , nhưng vẫn luyến tiếc rời khỏi con kiến biết nói tiếng người kia .

Nhặt Được Cô Vợ Bé Nhỏ [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ