PATAWAD
Written by :Cutegunner/Melaysaa
"Wake up feel the air that i'm breathin'
I can't explain this feeling that i'm feelin'
I won't go another day without you" hayy grabe ang ganda talaga ng boses ni Bespren Jack .
"Hoyyyy!!! Alam ko maganda boses ko pero d mo kelangan ulit ulitin pakinggan"
"E bak---------" 0_________________________0 "J-j-j-ja-jack ?!!!"
"Oo ako nga , at isa pa bat ako ang wallpaper mo ?"
"A-Anong ikaw ! Kapal muks a !" >_____< caught in the act !
"Ows talaga lang a e sino pala ?" tanong nya sakin .
tumingin tingin muna ko sa paligid ko tapos tinuro ko yung kaklase ko .
"Si ano yun si Ben ! Ben salamat sa pic. mo ah ^_________^" tapos binigyan ko sya ng maki-ride-in-ka-na-lang-look , at ayun success nag thumbs up na lang sya , wew i'm save ^.^ .
"Tss , s-sinungaling ka !" tapos tinignan nya ko ng masama .
"E t-totoo naman e si Ben yun ha-ha-ha." hayy nako Kyleen sinungaling ka talaga >.< .
"Nako nililinaw ko lang sayo , hinding hindi ako mag kakagusto sayo ." Sabi sakin ni Jack tapos umalis na sya .
Bumigat yung pakiramdam ko , ang sakit gusto kong umiyak kaso anong karapatan ko ? E assuming ako pinangarap ko na mahal nya din ako , pero kahit na d naman masamang mag assume d naman masamang umasa dba ? D masamang mag assume wag nga lang masyado kasi masakit pala >.< .
Ngumiti na lang ako at kinuha ulit yung cp ko " Haha , okay lang yan Kyle . Cheer Up dahil maganda ka :)" sabi ko sa sarili ko habang nilalagay yung earphone sa tenga ko .
"Kyleeeeeeeeeeeee!!" sigaw sakin ni Mich , friend ko .
"O bakit , san kaba nag pupunta ?" tanong ko sakanya .
"Kyle , d mo pa ba alam yung project na i pe-perform natin ?" tanong nya sakin habang may pa iling iling pa syang nalalaman .
"Yung Video Clip nagagawin ba yan para sa English ?"
"Oo yun na nga , e kasi ano may problema , ano kasi s-si Sir k-kasi nag request si Jack daw ang mag bibigay ng role satin ."
"O ano naman problema mo dun ?" Sasagot pa sana sya kaso biglang nag salita si Jack .
"Malaki , malaki ang problema ." seryoso nyang sabi .
"O bakit? Ano yang malaking problema na sinasabi mo dyan?" tanong ko .
Hindi nya ko sinagot , kundi pumunta sya sa harapan .
"Group II sa English makinig kayo ." Ang sungit nya talaga pero ganyan talaga sya e .
"Alam nyo naman 5 kayong babae at 5 lang kaming lalaki sa group at sa hindi pa inaasahang pangyayari nawala pa ang isa , nag kasakit pa , so bale 4 na lang since pair up tayo mawawalang ng ka pair ang isa mga babae , dahil ako ang mag pa pair gumawa na ko ng bagong set up ." pag papaliwanag nya .
Tumayo ako para mag excuse . " Ahm , excuse me sumakit ulo ko punta lang ako sa clinic" sabi ko kay Jack , d ko yata kaya yung sasabihin nyang ayako nya kong kapartner , yung d ka pipiliin ng taong mahal mo , masakit na ngang isipin edi mas masakit pag sinampal pa sayo yung katotohanan .
BINABASA MO ANG
Patawad ! (One Shot)
RomanceKung naeewan kayo basahin nyo to XD , pwede kayong mag poker face , matawa , makornihan , at pwede rin naman kayong maka relate XD .