Hêlu~ Đây là truyện Zen tự viết nên không hay lắm. mọi người đừng chê nha.
~~~~~~
Tên: Trái Tim Băng Của Công Chúa Hoàng GiaAuthor: Zen (cơ mà đừng gọi là Au gọi Zen được rồi)
Rating: 13+
Nội dung: Vào truyện thì biết
~GTNV~
Nó: Phạm Như Băng, lớn lên trong cô nhi viện. 16 tuổi, được nhận học bổng của học viện Royal. IQ 250/200Nhỏ: Phạm Như Hà, là bạn thân kiêm em gái kết nghĩa của nó. Khi được nhận nuôi trong cô nhi viện thì không có tên, chỉ kêu là Tiểu Hà. Sau này kết nghĩa với nó nên lấy họ của nó luôn. Nhận được học bổng của học viện Royal. IQ 150/200
Hắn: Hàn Minh Vũ, là con của cựu Bá Tước, rất được vua tin tưởng, hiện đang kế nghiệp cha và đang học tại học viện Royal. IQ 300/200 (@@)
Các nhân vật khác sẽ được giới thiệu sau...
~Đôi nét về Học viện Royal~
Là trường hoàng gia, chỉ có những người trong hoàng tộc và những người có IQ hơn 150 mới được học. Được chia làm 3 khu, Khu A là khu dành cho công chúa, hoàng tử, quận chúa...vân vân và mây mây. Khu B là dành cho Bá tước như hắn, con tể tướng... Khu C là những người nhận được học bổng như nó và nhỏ. Khu này thường bị các người khu B chọc phá hoặc giễu cợt vì nhà nghèo, bla...bla... Cả ngôi trường có kích thước hơn 20 ngàn mét vuông, Khuôn viên chiếm khoảng 5 ngàn mét, Các phòng học có diện tích hơn 1000 mét. KTX khoảng 10000 mét... và những khu khác. Học viện Royal được làm sát bên hoàng cung, chỉ có những người ở khu A và B mới được đến gần cổng nối hoàng cung với học viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trái Tim Băng Của Công Chúa Hoàng Gia
Teen FictionLà truyện motip cũ, nên dừng chê. Truyện mình tự viết chắc không hay lắm.