Bride's Virginity (One Shot)

1.3K 34 29
                                    

Wala akong magawa sa bahay, tapos mainit pa ‘yung panahon. Day Off ko kaya nag desisyon akong pumunta sa Mall para naman mag relax. Pumunta ka agad ako sa paborito kong Café, sa Starbucks.

 "Haayy!! Nakakatamad naman.. tambay na nga lang ako dito sa starbucks..  Hmmm..  Teka nga.. ano  ba bibilhin ko..  hmmm?"

 Habang namimili ako.. biglang may kumabig sakin sa likod. Syempre nagulat ako.. pagtingin ko.. si aaron..

 Itong Aaron na ‘to, bakit ba siya nandito? Naalala ko na naman tuloy ‘yung nangyari sa amin dati. 

"Cristine?"

  "bakit?"

 "Apat na taon na kong nanliligaw sayo.. hindi mo pa rin ako sinasagot."

 "Alam mo aaron.. kung gusto mo talaga akong maging girl friend.. mag hihintay ka.."

 "Tae naman eh.. ang tagal tagal ko nang nanliligaw sayo.. kulang paren? halos ibigay ko na lahat ng oras ko sayo eh.. hatid, sundo... lahat ng ginagawa mong thesis tinutulungan kita.. kulang pa ba yon?"

  

 "Eh bakit ka nagagalit?"

 "Isipin mo cristine.. isipin mo kung bakit ako nagagalit.. kung hindi mo ko sasagutin ng Oo.. sabihin mo nalang. hindi yung ganito.. hindi mo ba alam na sobrang nasasaktan ako sa mga ginagawa mo.. "

 "eh.. kasi naman aaron.. "

 "Ano?"

"Oo"

 

"anong oo?"

Tinulak ko yung noo nya.. "OO!! GIRLFRIEND MO NA KO! oh masaya ka na?!"

 

"Talaga! YES!!! YES!! YEAAHH!!!!"

At ayon.. tuwang tuwa si ulol.. lahat ng dumating na tao sa lobby sinasabi nya na kami na.. Hinablot ko sya... At hinalikan..

"uhm.. Ba-bakit mo ko hinalikan?"

"Ang ingay mo kasi eh.."

"Isa pa nga"

"utot mo.. sige na .. tara na.."

"Sige..  i love you.."

Bride's Virginity (One Shot)Where stories live. Discover now