☆, một trăm não động
1.
"A, Tiểu Hắc , chúng ta vẫn luôn là bạn tốt đúng không? Chỉ có thể là bằng hữu đúng không? Ngươi nói cho ta biết có được hay không!" Kise gần như thất thố lung lay nhân dằn vặt mà té xỉu Kuroko.
2.
"Quả nhiên vi phạm người của ta cũng sẽ không có kết quả tốt, bất quá, Tetsuya là của ta món đồ chơi a. Vì lẽ đó tình cờ vi phạm một thoáng không có quan hệ " Akashi nhìn quỳ trên mặt đất chuẩn bị đón bị trừng phạt Kuroko cười nói đến.
3.
Kuroko từng yêu tha thiết quá Akashi. Bất quá, chỉ là đã từng.
4.
Akashi Seijuurou đời này lớn nhất sai lầm chính là gặp Kuroko Tetsuya, đồng thời yêu Kuroko Tetsuya.
5.
Chỉ có mình có thể đánh bại chính mình Aomine đang nhìn đến thủy sắc thiếu niên tìm được rồi đời mới quang sau lại có một trận cảm giác bị thất bại.
6.
Để Midorima khóc nguyên nhân không phải lần đầu tiên trong đời thua cầu, mà là vì Kuroko cùng Hỏa Thần cái kia hiểu ngầm phối hợp.
7.
"Mỗi người sinh ra được cũng là vì chuộc tội, vì lẽ đó để ta gặp ngươi." "Cao đuôi quân, xin đừng nên dùng một tấm hèn mọn mặt nói ra những lời này."
8.
"Triết! Truyền tới!" "Được rồi." "Triết! Bên này!" "Ừm." "Triết!" "Triết!" "Triết!" . . . A, ta đã quên ngươi đã là của người khác cái bóng. . .
9.
"Ta thích nhất Tiểu Hắc ~" ". . ." "Quả nhiên đem Tiểu Hắc trói ở bên người Tiểu Hắc liền không cách nào từ chối ta đâu ~" nhìn trên đất bị trói thiếu niên, Kise tràn ngập yêu thương nói.
10.
"Tetsuya, vi phạm người của ta coi như cha mẹ cũng phải tử nha." Akashi nhìn trên đất thi thể lạnh như băng, một mặt dữ tợn nói.
11.
Lần thứ hai gặp phải cái kia đế vương giống như thiếu niên, một tấm bình tĩnh Kuroko càng xuất hiện tên là sợ hãi cảm xúc.
12.
Kuroko vĩnh viễn sẽ không bao giờ quên ở chính mình lùi bộ khi tóc tím thiếu niên đối với chuyện của mình làm.
13.
"Akashi thái thái! !" Kuroko lần thứ nhất chán ghét như vậy cao đuôi ưng chi nhãn.
14.
Kuroko ở Midorima cho hắn đưa xong may mắn vật sau dâng lên vừa hôn, thành công nhìn thấy ngạo kiều thiếu niên lộ ra vẻ mặt ngượng ngùng, cũng ở sau khi mấy ngày nhận được đến từ cầu vồng chiến đội đủ loại lễ vật.
15.
Khi (làm) Midorima phát hiện Kuroko mập thứ không phải là mình thích loại hình sau, kiên định hơn mình cùng Kuroko bất hòa cái ý niệm này.
16.
Mỗi lần Murasakibara nhìn thấy Kuroko sau đều phải không ngừng ăn đồ ăn, phòng ngừa chính mình không nhịn được ăn đi Kuroko.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kuroko bóng rổ ] não động chứng thời kì cuối
General FictionTác giả: Anh tử lưu sa Văn án: 【ALL Hắc Não động qua lại xin chú ý 】 "Triết! Truyền tới!" "Được rồi." "Triết! Bên này!" "Ừm." "Triết!" "Triết!" "Triết!" A, ta đã quên ngươi đã là của người khác cái bóng... Nội dung nhãn mác: Kuroko có tình cảm vui m...