habang nagbabakasyon sa hometown ni chanyeol ang exo buwan ng may yun dahil pinayagan sila ng manger nila magbakasyon ng isang buwan sa bahay bakasyunan ni lolo ni chanyeol.
pagkarating ng exo sa bahay bakasyunan na pagmamay ari ng lolo ni chanyeol.
" HAYS .. Kapagod ang biyahe uyy yeol nasaan nga pala si lolo jano?(sorry wala maisip na pangalan ng lolo ni yeol my loves <3 - timothycros saying) "- sehun
Nagpagulong gulong naman si chanyeol sa sahig at tumingin lang kay sehun at tumawa lang ito na akala mo nababaliw.
" ah si lolo ba sese? nandun na kay tita inaalagaan gusto mo alagaan si lolo?"- sagot ni chanyeol.
binato ng malambot na unan ni sehun si chanyeol at nagbatuhan sila ng kung ano ano sa bahay nakisama na din sila chen sa harutan nila chanyeol. may narinig silang nagtitilian sa labas at agad naman na sumilip sila sa bintana sa harap ng bahay nila.
" anong meron?"-tanong naman ni lay.
napansin nila ang anim na babae sa labas at apat na lalake na hinaharass ang anim.. hindi napigilan ni baekhyun na tumawa.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA WOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO~ "- BAEKHYUN.
" Hoy baek bakit ka natatawa? may nakakatawa ba sa anim na yun?"-tao.
hindi pinansin ni baekhyun si tao at hanggang sa hinila ni tao si baekhyun sa labas ng bahay at sinarado ni tao ang pinto hinayaan ni tao si baekyun sa labas ng pintuan nila.
" PAPASUKIN NIYO NAMAN AKO OH NAKAKAINIS NAMAN TAO UYY."-Baekyun
Agad naman napansin ng apat na lalake si baekhyun buti na lang na ka mask si baekhyun at naka hat.
" pre tara dito?? "-tawag nung isang lalakeng panget.
Sa isip isip ni baekhyun " ano kaya kailangan nito sakin =___=" lumapit naman si baekhyun dahil hindi niya alam kung bakit siya tinawag nito napalabas ng wala sa oras sila lay. napaturo sa sarili si baekhyun dahil hindi niya alam.
"bakit ? "- baekhyun
hindi maintindihan ng anim na babae si baekhyun at kahit nag aalala na sila kris kay baekhyun ay napahalakhak ito sa tawa.
"HAHAHAHAHAHAHAH .... HAHAHAHAH .... HAHAHAHAHA... HAHAHAHA ..... HAHAHAHAH. HAHAHAHAHAHAHAH... HAHAHAH "- SILA LAY
Napatingin si baekhyun na nakasimangot at kasama na din ang anim na babae at nagtataka ang mga ito kung bakit nag sisitawanan sila lay at naka mask sila kaya mas laong nawierdohan.
(ANG WIERDO NAMAN NITO I MEAN SILA ?>.< HUAHUA -_- - GIRL 1 Cassopeia Vandere mind )
" ANO BA NAMAN KAYO .. NAKUHA NIYO PANG MAGPATAWA -_- *nakasimangot na sigaw ni baekhyun* "- baekhyun
Biglang sinuntok ng isang lalake si baekhyun at napasinghap ito dahil sa pagkabila ng pagkasuntok sa kanya at sila sehun ay sumugot at gumanti sa pagkakasapak sa kaibigan nilang si baekhyun.
At agad din naman dumating ang mga bodyguard ng exo yung anim na babae nagtataka na sobra sa labindalawa.
"umuwe na kayo mga babae tapos na yung gulo na sinimulan niyo :) dito pa talaga kayo sa harap ng bahay namen -_- "- Chen
hinatak ni chanyeol si chen dahil nag beast mode na ito at nawala na sa mode hinayaan na lang nila kai si luhan at kris sa labas at ayusin ang gulong napasok nila.
Samantala sa loob ng bahay agad nagsilapitan sila chen kay baekhyun at labis nag aalala sa pagkakasuntok ng mga lalake sa labas na nakaaway na din nila.
" Beak .. Sorry sa nangyare sana hindi na lang kita tinulak palabas at sana hindi na sana hindi nangyare sayo yan.. "- pag aalalang tono ni tao.
hindi lang umimik si baekhyun at walang gana magsalita dahil sa pasa na natamo niya . malakas kase ang pagkakasuntok nito sa kanya.
( HAHAHAHAH MAG SORRY KANAMAN SAKIN NGAYON HAHAHAHAH :) "- Sa isip isip ni baekhyun)
nahulaan agad ni chanyeol ang na sa isip ni baekhyun at nagpipigil lang ito ng tawa dahil sa kalokohan ni baekhyun.
" oo nga naman baek.. PATAWARIN MO NA SI TAO ANG SAMA MO naman sa kanya "-Chanyeol
" oo na mabait naman ako eh si tao lang naman ang masama sakin :( "-baekhyun
nagyakapan na si tao at baekhyun nagluto na si suho ng dinner nila dahil 7:00pm na at wala pa din sila naluluto.
matapos ang isat kalahating oras ay tapos na magluto si suho at tapos na din ang gulo sa labas at tinulungan na ni luhan at chanyeol si suho mag ayos ng mga plato para sa gagamitin nilang pagkakainan.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CHAPTER TWO COMING RIGHT UP :3
KAMU SEDANG MEMBACA
EXO COME BACK TO SCHOOL(ON DISGUISE)
Fiksi RemajaCAST: CHANYEOL PARK - NATHAN TRAVIS PARK OH SEHUN - LANCE TIMOTHY GREY CHEN - HIRO MIGS LEE SUHO - JAMES KIM LUHAN - JOSEPH ADAMS D.O KYUNGSOO- JOSHUA OH TAO- MIKO ALCANTARA KAI - MIRKO LUCERO KRIS ( CHRIS )- JIRO PARK LAY - YNIGO ZYNX THIEVES XIUMU...