Mùng hai.

78 8 2
                                    

Sáng bảnh mắt ra tung tăng tung tẩy tới trường tập trung. Đến đúng giờ nhưng vào nhầm lớp. Xui tập một.

Ba ngơ chạy về lớp tụ họp với bạn bè rồi bị chúng nó cười vào mặt. Cô bước vào và đột nhiên tuyên bố đổi chỗ. Lại ngồi cười rồi rủa từng đứa bạn phải ngồi với những đứa chúng nó ghét nhất. Con bạn thân bị chuyển sang bên ngồi với con A đáng ghét I. Con khác thì bị chuyển xuống lên ngồi với con B đáng ghét II. Đang cười hớn ha hớn hở rủa thằng bạn thân ngồi với đứa nó lẫn mình đều ghét thì đùng.

"..., "Con C người đáng ghét nhất lớp""

Chính là đứa mình vừa rủa thằng kia ngồi với nó xong.

"....."

"....!!!!"

"!!!!!?!!?!!!!??!!?!!!!!?!!??!"

Cảm thấy tất cả mọi thứ đều thiếu điều sụp đổ. Xui tập hai.

Chiều đi học thêm. Đang đi trên đường tới đoạn đèn xanh đèn đỏ bỗng có con xe taxi vượt lên ngay sát bên cạnh. Lạc tay lái. Nó cán vào bàn chân nhưng vẫn rút ra được. Chẳng qua máu chảy be bét xờ loét.

Lúc ấy là 1 giờ rưỡi chiều. Nắng vàng ươm, và nóng vãi cả lều!

Xui tập ba.

Lê lết đi học về. Mở điện thoại, tin nhắn của mẹ hiện lên, âu yếm mà đau đớn.

"Nhớ lau nhà cả 5 tầng và cọ nhà vệ sinh nữa nha con!"

.....Tập bốn.....

Tối gọi điện cho bố mè nheo bố mua kem + sữa chua nếp cẩm ăn xả xui. Gọi từ 8h tối đợi đến 11h mãi không thấy bố về. Nản + buồn ngủ chạy ra đánh răng vệ sinh cá nhân nằm lên giường ngủ. 11r bố về vào phòng lay tỉnh dậy và đưa cốc sữa chua + đá cho.

...Hừm không biết có thể tính là xui không? Thôi thì tập bốn phẩy năm.

Kết thúc ngày mùng hai. Thương tật đầy mình nhưng ít nhất được an ủi vì cốc sữa chua ngọt mát.

Nhưng vẫn xui AAAAAAAAA TmT

Chuyện xui đời mìnhWhere stories live. Discover now