Chapter IX: Tránh mặt.

2.2K 109 33
                                    

Từ ngày Lisanna trở về, cô lúc nào cũng bám lấy Natsu...đơn giản là vì Natsu là bạn thân hồi nhỏ của Lisanna..và Lisanna cũng.... (Nutella: =3=)

Cứ hết tiết là Lisanna lại kéo Natsu đi ra ngoài chơi..cậu cũng thấy rất vui khi Lisanna về đây học, nhưng không hiểu vì sao đi chơi với Lisanna không vui bằng đi với Lucy..à mà sao hôm nay không thấy Lucy đâu nhỉ?

----- Phía Lucy----

Lucy đang ngồi trong lớp trên tầng 4 chống cằm lên tay hướng mắt nhìn ra cửa sổ ngắm trời, mây, cây,... và cũng đang nhìn Natsu với Lisanna chạy nhảy trên sân trường.
Cô nhìn nụ cười tươi của Natsu cô cũng mỉm cười, cậu vui thì cô cũng vui.
Khi mà Lisanna trở về, Lucy nhận ra là Natsu với cả Lisanna đang rất vui vẻ với nhau, thêm cô vào thì bị thừa..nên Lucy đã cố tránh mặt Natsu để không làm phiền hai người. (Nutella: ==" lại tránh mặt!)
Đã thế vì số học sinh phải học lại năm 2 quá nhiều, nhà trường của Fairy Tail đã mở thêm lớp ở tầng 4 và chuyển một vài học sinh lên đấy học, trong đó có cả Lucy, Levy và một người nữa.
Ngày qua ngày cô cứ ngồi lì trong lớp,mắt cứ hướng ra cửa sổ.
Levy thấy vậy lo nên hỏi.

Levy: Sao cậu không ra nói chuyện với Natsu, mấy ngày nay từ cái lúc mà Lisan-gì-đó về cậu cứ ngồi trong này mãi thôi?!

Lucy: *cười trừ* Tớ không muốn can thiệp hai bạn ý, hai người đang rất vui mà..tớ mà vào thì chỉ tổ thêm rắc rối thôi!

Levy thở dài đưa tay lên mặt vì hết nói nổi Lucy.

Levy: Đói không..tớ đi mua đồ ăn nhé?

Lucy: Ừm..

Levy bước ra khỏi lớp,quay lại nhìn Lucy với khuôn mặt buồn buồn vì lo cho bạn.

Đôi mắt của Lucy cứ nhìn ra ngoài cửa sổ,cô thở dài liên tục..thấy thật ít khi cô ngồi thở dài như này bởi vì bình thường ở lớp cũ có Natsu ngồi bên cạnh, cậu không cho cô yên một giây nào nhưng cô cũng rất vui.

Bỗng có tiếng nói cất lên...

Người đó: Thở dài nhiều là không tốt đâu..!

Lucy: *quay ra đằng sau* hm..? Cậu là ai?

Bixlow: Bixlow, rất vui gặp mặt!

Lucy: *mỉm cười* Mình là Lucy!

Bixlow: Nhìn họ cậu có thấy buồn không?

Lucy: K-không..nhưng mà sao cậu lại hỏi thế?

Bixlow: Chẳng phải cậu thích cậu con trai kia ư?

Lucy: *giật mình đỏ mặt* K-không!!! *vẩy tay liên hồi* t-tớ chỉ coi cậu ấy là bạn thôi..!!

Bixlow: *khẽ mỉm cười*

Lucy: Với cả tớ thấy cậu ấy vui là được rồi..! *mỉm cuời nhìn ra cửa sổ*

Bixlow: um...Lisanna vui thì tôi cũng mừng cho..nhưng sao thấy lạ quá vậy?.. *cười trừ*

Lucy: Ế?? Vậy là cậu thích Lisanna?

Má Bixlow bỗng đỏ lên...anh quay đi bước ra ngoài lớp.

Bixlow: T-tôi ra ngoài tí..!

Lucy nhìn theo Bixlow mà cười thầm..cô biết ngay chuyện gì đang xảy ra..nhưng chẳng phải Natsu thích Lisanna sao..?

Lucy lại thở dài một lần nữa và lại hướng mặt ra cửa sổ, lúc này trên sân không thấy bóng của Natsu và Lisanna nữa.
Cô ngồi thần ra một lúc, Natsu một lần nữa ngồi xổm và ngó mặt lên bàn nhìn chằm chằm vào Lucy.

Natsu: Lucy!!!

Lucy: *lại giật mình nhìn Natsu* N-natsu.. *cười gượng*

Natsu: *mếu máo nhăn nhó* Mấy ngày nay cậu lại tránh mặt tớ à??

Lucy: *nhìn đi chỗ khác* Đ-đâu có...tớ chỉ.. không muốn can thiệp thôi..

Natsu nhìn Lucy khó hiểu, "can thiệp" là sao?? Cậu cầm tay Lucy kéo đi.

Lucy: Này..Natsu!! Cậu làm gì thế??

Natsu chả nói gì cứ kéo cô đi ra cửa lớp.

Đúng lúc đấy Levy và Gajeel đang vào lớp thì Natsu kéo Lucy chạy ra ngoài.

Levy: Lu-chan? Tưởng cậu ấy đang tránh mặt Natsu mà? *cười*

Gajeel: Có mà tránh được tên kì nhông lửa đấy! Gihi! *cười*

Natsu và Lucy chạy qua Bixlow đang đứng mua đồ ăn, anh nhìn hai người rồi nhìn sang bên cạnh thấy Lisanna đang ngồi viết viết trong lớp một mình, anh đứng một lúc rồi bước vào lớp của Lisanna.

Natsu kéo Lucy chạy ra cổng trường, cô giật mình.

Lucy: Natsu!! Không được trốn học đâu!!! *cuống*

Natsu: Trốn cũng có làm sao đâu, tại cậu mà!!

Lucy: Hế?? Tại tớ á??

Natsu: Hôm ấy cậu không đi ăn kem với tớ nên bây giờ cậu phải đền tớ, lúc này là lúc thích hợp để đền bù tớ đấy!! *cười*

Lucy: N-nhưng mà...Lisanna...

Natsu: Lisanna đang bận rồi, với cả tớ muốn cậu đi chơi với tớ cơ!! *quay lại nhìn Lucy cười*

Lucy: *đỏ mặt* ...... "kiểu này không tránh mặt được rồi!"

Thế là hai cô cậu chạy lon ton ra ngoài cổng trường để đi chơi với nhau. Xác định là về trường sẽ tử trận đấy!

______End Chapter IX______

~[Nalu - Fanfiction]~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ