Tựa : Quá môn
Tác giả: Priest
Thể loại : đam mỹ, hiện đại, hoan hỉ oan gia, thoải mái ấm áp, tế thủy trường lưu, 1v1
Văn án
Cánh cửa hẹp và con đường chật.
—Phúc Âm Matthew
CP tường gặp vai chính lan, lúc này là hai chữ công.
HE, cẩn thận nghịch =w=
Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên hoan hỉ oan gia
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Từ Tây Lâm, Đậu Tầm ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
=================
Tiết tử
☆, Chương 01 Gặp lại
Tới gần cửa ải cuối năm, tuyết mịn từ từ, vội vàng về nhà mọi người bị đổ ở nửa đường thượng.
Trong xe đan khúc tuần hoàn nhất thủ chiến run rẩy dân dao, không ai hé răng, không khí có điểm xấu hổ.
Từ Tây Lâm một bàn tay khoát lên tay lái thượng, đi phía trước nhìn thoáng qua, chỉ thấy xếp thành nhất liệt xe mông giống như đã muốn da diết tới rồi đường chân trời, thắng xe đăng liên tiếp lượng, không biết ngày tháng năm nào mới có thể sát ra ôm chặt; hắn lại đi bên cạnh nhìn thoáng qua, phó điều khiển thượng Đậu Tầm tiên sinh một bàn tay chống đầu, đang ở ngẩn người, nhiều năm không thấy, Đậu Tầm không có một chút phải phản ứng ý tứ của hắn.
Từ Tây Lâm âm thầm thở dài, đột nhiên kỹ thuật lái xe cao siêu địa nương ven đường tiểu khe hở thay đổi đầu xe, một đầu chui vào bên cạnh tiểu hồ đồng lý.
Đậu Tầm rốt cục bị kinh động, nghiêng đầu nhìn hắn một cái.
Từ Tây Lâm dư quang vẫn luôn ngắm hắn, lập tức nói: "Đi đường nhỏ đại khái năng nhanh một chút, ta nghĩ..."
Đậu Tầm cười lạnh nói tiếp nói: "Mau chóng thoát khỏi ta?"
Từ Tây Lâm: "... Tiện đường mua điểm hoa."
Mặt trên câu nói kia hai người cơ hồ đồng thời mở miệng, lại đồng thời câm miệng. Từ Tây Lâm nhíu một chút mi, tựa hồ là nghĩ phát tác, nhưng mà lại nhịn được.
"Vẫn là kia đức hạnh, cùng hắn sinh cái gì khí?" Từ Tây Lâm nghĩ, hết sức chuyên chú địa chui qua việc vụn vặt tiểu hồ đồng.
Tây Bắc Phong cùng tiếng chó sủa tôn nhau lên thành huy, dân dao ca sĩ giọng hát suy yếu, sắp sửa tắt thở.
Từ Tây Lâm đem xe đứng ở một nhà tên là "Ông ngoại" cửa hàng bán hoa môn khẩu, sờ lấy điện thoại ra bát cái hào: "Uy, là ta. Ta ở nhà ngươi cửa tiệm khẩu, cho ta bàn mấy bồn kim kết con bướm lan và vân vân, ăn tết tặng người dùng."
Điện thoại đầu kia có cái lớn giọng, thanh âm xuyên thấu ống nghe, khí phách trắc lậu địa tràn ngập chật chội phòng điều khiển: "Tiểu Lâm Tử, ngươi còn có tâm tư mua hoa a! Ta đêm xem thiên tượng, cho ngươi nha quên đi nhất quẻ, ngươi liền phải tai vạ đến nơi !"