Chapter 18:
Luth's Pov:
Hindi ako makapanila na hinalikan niya ako.
Bakit ganito? PArang may kuryente yunv lips niya? Bakit ako nasasarapan?
Ughh,tumigil ka nga Luth! Dare lang yun.
Pero,kahit na. First kiss ko yun eh. At nawala yun dahil sa lintik na dare na yun.
Tumingin ako kay Janella na ngayon hindi makatingin sa'kin. Huh? Nag-blush ba siya?
"Luth,its your time to read."
Ok, binuksan ko na ang papel at binasa ang nakalagay dito.
Kiss the woman beside you,on the forehead, nose, and in her lips.
Gosh! OhmyGosh!!
I cant believe it! Iki-kiss ko siya sa Noo,ilong at sa lips niya!
Haist,bahala na nga. Sayang ang pera eh. Binigay ko na ang papel kay Leslie at iniharap ko si Janella sa'kin.
Please,wag kang pilyo,Luth. Ayusin mo.
Hinalikan ko na siya sa forehead,nose at...
*chup
Sa lips.
Wahh,nakakahiya!!!
Janella's Pov:
Gosh, hinalikan ako ni Luth sa forehead,nose at sa lips!
Kyahh!!
Teka,bakit ako kinilig?
Ibig ba nitong sabihin ay,crush ko na siya?
Hmm,pwede rin naman. Gwapo,friendly, mayaman,gentleman at higit sa lahat, kilala ko naman na siya eh. So,crush ko na nga siya.
Woo,kinilig talaga ako ng sobra!!
Woo, ang init nang pisngi ko!!
Sabay na kaming lumabas ng booth at nagtambay sa canteen. Nilibrahan niya nga ako ng sandwich.
Ito ang gisto ko sakanya eh, kahit may malisya,pinapatay niya. Parang wala lang sakanya yung kiss na ginawa namin eh.
Hmm,sabagay, dare lang naman yun eh.
Pero kahit na!! Big deal sa'kin yun eh. Nawala ng ang virginity ng lips ko eh!
Hayy,nako,Jan. Ang oa mo na ah!
Stop that nonsense,drama.
Woo,basta! Basta ang alam ko,masaya ako. Masaya ako hindi dahil s kiss, kundi masaya ako dahil nandito sa tabi ko si Luth. Ang one of the campus famous.
Hindi ko rin inakala na magiging mag-bestfriend kami. Hindi ko na kasi nakikita si Cristen. At si Sharlot naman,walang kwenta kausap. Palaging tulala.
Mabuti nandyan si Luth. Masaya siya kausap. Masaya din siyang kasama.
Anyway,pupunta kami ngayon sa isa pa namin booth. Para mangamusta lang.
May performance kami bukas. Kakanta kami. Kami nina Leslie,Gerald,Luth at ako. Si Leslie ang magpi-piano. Si Gerald sa Guitar. Si Luth,sa drum at ako ang lead singer. Astig diba? Parang banda lang ang peg.
Hayy,excited na ako para bukas. Excited na akong mag-perform sa mga tao for the first time.
BINABASA MO ANG
When you love a famous
De TodoNaranasan niyo nabang magmahal ng isang famous? Kasi ako,Oo. At yun ang pinakamali kung ginawa sa tanang buhay ko. Kasi,akala ko,mahal niya 'din ako. Akala ko,gusto niya akong makasama forever. Pero lahat ng 'yun, akala ko lang. Totoo nga talagang,w...