ANG BUHAY NG NAGKAKA-CRUSH.
Pag nagkakacrush tayo. Ini-instalk pa natin cla. Aalamin ang lahat ng website na meron ang crush natin.
Mapa Fb, twitter, tumblr, etc. kulang na nga lang pati sa google hanapin mo na ang info nya eh.
Aalamin mo lahat ng nangyayari sa buhay nya. Pati mga kaibigan nya ia-add mo para nakakakuha ka ng info niya.
At ang malala. Hnd makakalimutan mag ipon at maghanap ng picture ng crush mo. Isa-save mo pa sa cellphone mo. O kaya nmn mag papadevelope ka pa kung hnd ka kuntento.
Minsan nga nag co-collage pa tayo o mag e-edit pa ng mga pic nila na kasama nila tayo eh. At iwa-wallpaper pa.
At pati mga parents nila o kaya mga kapatid nya. Ia-add mo rin.
Pati number nya ipagttanung mo pa sa mga kakilala nya. Kahit nakakahiya. Kukunin mo para masatisfied ka.
Ang masaklap. Meron ka ngang number. Pero hnd mo maitxt. Dahil nahihiya ka. At kung matapang nmn ang hiya mo. Ite-text mo cya. Pero. Goodluck na lang sayo kung mag reply. :)))
Gusto pa nga natin minsan. Alamin kung san cla pupunta. Para pumunta rin tayo dun kung nasan cla. At mag istalk maghapon.
Sa mase-swerte nmn dyan. Pag tinext c crush. Nagrereply nmn. Abot tenga pa nga ang ngite kapag nagreply sakanya c crush eh. At nagtatatalon pa habang tumitile.
At minsan nmn. Ayy. Mali. Hnd pala minsan. Madalas to mangyari satin. Masyado tayong mag daydream. Minsan naiisip mo na kayo lang dalawa ang tao sa mundo. Minsan iniisip mo na magka holding hands kayo. At ang matindi sa pagiisip natin. Ang pag da-daydream natin na asawa natin cla. Hayy.
Pero minsan. Napapaisip na lang tayo na. Tinetext natin cla. Pero hnd nmn nila tayo kilala. Right?
O kaya nmn. Pupunta ka rin sa mga pinupuntahan nila. Pero hnd nmn nila alam na nandun ka. Sayang lang pamasahe.
Para lang kay crush. Gagawin natin lahat para makita natin cla. Kahit nakakahiya. Basta para sakanila.
Pero sa ginagawa natin. Hnd nmn nila alam na may gusto tayo sa kanila. Baka kasi layuan ka nila o isnob lang.
Kung ituring pa nga natin cla daig pa ang artista.
Pag ba nalaman nila na crush natin cla. May mababago ba? Oo, sa iba meron. Ung mga 'destiny' daw. Pero pano ung iba?
Pag ba nalaman nila na crush natin cla. Papansinin ka ba nila? Magiging friends ba kayo? Haist.
Minsan na iisip mo na lang na tumigil na. Kasi wala ka nmn mapapala eh. Kahit crush lang yan. Nabro-broken hearted ka pa. <////3
---------------------------------------------
Vote and comment :))
-whateverusayy ^_^